จับตา JAS วิ่งต่อ! หลังเซ็นสัญญา DTAC ดึงจุดแข็ง 2 ยักษ์ใหญ่บริการโครงข่าย 3BB

จับตา JAS วิ่งต่อ! หลังเซ็นสัญญา DTAC ดึงจุดแข็ง 2 ยักษ์ใหญ่บริการโครงข่าย 3BB


บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS แจ้งว่าเมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTTBB ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง “Business Cooperation Framework” (MOU) กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด ในกลุ่มบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC เพื่อร่วมเป็น Strategic Partner ให้บริการลูกค้าบนโครงข่าย Fixed Broadband ของ TTTBB และโทรศัพท์มือถือของดีแทค ให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีขีดจำกัด

โดยการร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานซึ่งเป็นจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมีอยู่ร่วมกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจต่อไปในอนาคต โดยจะเป็นการทำโปรโมชั่นร่วมกันทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ WiFi บริการ OTT และ Content ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกที่มากขึ้นจากการใช้บริการผ่านช่องการให้บริการจากทั้งสองบริษัท

อนึ่ง การร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ ๆ ช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทในอนาคต ทั้งยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายบริการที่ร่วมมือกันไปยังฐานลูกค้าใหม่อีกด้วย

ทั้งนี้ราคาหุ้น JAS ปิดตลาดวานนี้ (3 ธ.ค.62) ที่ระดับ 5.35 บาท ปรับตัวขึ้น 0.15 บาท หรือ 2.88% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 596.65 ล้านบาท

X
Back to top button