“ช่อง3” ส่ง “บุพเพสันนิวาส” ลงจอรีรันท้ายปี พร้อมฉาย 26 ประเทศ

“ช่อง3” ส่ง “บุพเพสันนิวาส” ลงจอรีรันท้ายปี พร้อมฉาย 26 ประเทศ


บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC ระบุว่า กลายเป็นละครในตำนานไปแล้วสำหรับละคร บุพเพสันนิวาส ที่ช่อง 3 สร้างปรากฏการณ์ออเจ้ากันไปทั้งในประเทศและประเทศทั่วโลกสร้างความภาคภูมิใจจากรางวัลจากเวทีทั้งในประเทศและต่างประเทศถึง 93 รางวัล

ทั้งนี้ช่อง 3 ได้นำ บุพเพสันนิวาสมาออกอากาศให้ชมอีกครั้งเพื่อเป็นความสุขที่ละเมียดละไมในช่วงปีใหม่และจะมีการออกอากาศไปถึง 26 ประเทศทั้งทาง TV และช่องทางการชมผ่านออนไลน์ (OTT) ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นการช่วยเผยแพร่ชื่อเสียงและวัฒนธรรมไทยให้ดังไกลไปยังทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

โดยขณะนี้ บุพเพสันนิวาส  ได้ออกอากาศในช่อง  RTV (ฟรีทีวีที่อินโดนีเซีย) ทุกวันจันทร์อังคารเวลา 21.30 . ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้นจนแฟนๆ ละครอยากให้เพิ่มวันออกอากาศ

อีกทั้งทางทีวีบีก็ได้นำเอาบุพเพสันนิวาสมาเอาใจแฟนๆที่ฮ่องกงและมาเก๊าได้ชมกันผ่านทางสถานีโทรทัศน์ TVB J2 ทุกวันจันทร์ศุกร์เวลา 18.00-19.00 .

ส่วนที่เกาหลีใต้สถานีโทรทัศน์  TVA Plus (Pay TV in Korea ) ออกอากาศทุกวันเสาร์อาทิตย์เวลา 19.30 – 20.30 . และ Dim Sum  ช่องออนไลน์ (OTT) ของมาเลเซียก็ได้นำเอาบุพเพสันนิวาสมาเผยแพร่ในมาเลเซียบรูไนและสิงคโปร์

เช่นเดียวกับใน Netflix ก็ไม่พลาดที่จะฉายบุพเพสันนิวาสทั้งในไทยและประเทศอื่นๆในเอเชียอีกถึง 23 ประเทศอาทิเช่น  อินเดีย  ญี่ปุ่นเนปาลลาวมาเลเซียมองโกเลียพม่าเกาหลีใต้  ฟิลิปปินส์ศรีลังกาไต้หวันและเวียดนาม

รวมทั้งยังได้ทำการโปรโมทละคร บุพเพสันนิวาสภายใต้คอนเซ็ปThainess : “ออกไปไทยให้โลกรู้เพื่อแสดงให้เห็นศิลปวัฒนธรรมไทยเช่นการทักทายการทานอาหารแบบไทยๆ ที่จะช่วยกันส่งกระแสความแรงของออเจ้าให้กระหึ่มพร้อมกันอีกครั้ง

นอกจากนี้ทางด้านสถานี TVA plus ของเกาหลีใต้ก็ยังมีการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เชิงวัฒนธรรมร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โดยให้ถ่ายภาพวัดชัยวัฒนารามขณะละครออกอากาศพร้อมใส่Hashtag #AmazingThailand #러브데스티니 #TVAsiaplus เพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมาท่องเที่ยวในประเทศไทย

Back to top button