“การบินไทย” เว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนเที่ยวบินกรุงเทพฯ-จีน เลี่ยงไวรัสโคโรนาระบาด

“การบินไทย-ไทยสมายล์” ประกาศยกเว้นค่าธรรมเนียมปรับเปลี่ยนเที่ยวบินกรุงเทพฯ-จีน ถึงสิ้นเดือนก.พ.63 เลี่ยงไวรัสโคโรนาแพร่ระบาด


นายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรื THAI เปิดเผยว่า ตามที่เกิดโรคปอดอัจกเสบจากไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่แพร่ระบาดในสาธารณรัฐประชาชนจีนและรัฐบาลจีนได้ออกประกาศยกเลิกการเดินทางเข้าออกในเมืองอู่ฮั่นของสาธารณรัฐประชาชนจีนรวมทั้งเมืองใกล้เคียงที่มีความเสี่ยงนั้น

โดยบริษัทฯคำนึงถึงผลกระทบที่ผู้โดยสารได้รับจึงได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารโดยการยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในเส้นทางไปกลับกรุงเทพฯสู่ 6 จุดบินในจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้กวางโจว เซียะเหมิน คุนหมิง เฉิงตู และเที่ยวบินร่วมของไทยสมายล์ 3 จุดบิน ได้แก่ ฉงชิ่ง ฉางซา และเจิ้งโจว สำหรับผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2563 และเดินทางระหว่างวันที่ 24 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

ทั้งนี้เป็นไปภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดผู้โดยสารสามารถติดต่อทำการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารได้ที่สำนักงานขายการบินไทยหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

Back to top button