ESSO ตั้ง “อดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย” ควบ 3 ตำแหน่ง แทน “เจเรมี โรเบิร์ต”

ESSO ตั้ง “อดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย” ควบ 3 ตำแหน่ง แทน “เจเรมี โรเบิร์ต”


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ ESSO ระบุว่า ที่ประชุมคณะ กรรมการบริษัทครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 มีมติที่สำคัญดังนี้

  1. อนุมัติการเลือกตั้งนายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย เป็นกรรมการแทน นายเจเรมี โรเบิร์ต ออสเตอร์สต๊อก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563
  1. อนุมัติการเลือกตั้งนายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย กรรมการที่ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานกรรมการแทนนายเจเรมี โรเบิร์ต ออสเตอร์สต๊อก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563
  2. อนุมัติการแต่งตั้งนายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย เป็นกรรมการผู้จัดการ แทนนายเจเรมี โรเบิร์ต ออสเตอร์สต๊อก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563
  3. อนุมัติแก้ไขเงื่อนไขการลงลายมือชื่อของกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัทเป็น “นายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย ลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ นายทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์, นางสาวปาจรีย์ มีกังวาล, นายมาโนช มั่นจิตจันทรา, นางราตรีมณี ภาษีผล, นางพัชรา สังขพันธ์, นายสุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร กรรมการสองในหกคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท เฉพาะอำนาจในการใช้สิทธิและดำเนินการทางศาล อัยการ  ตำรวจ  และเจ้าพนักงานอื่น ๆ ของรัฐ ให้นายอดิศักดิ์ แจ้งกมลกุลชัย, นายทวีศักดิ์ บรรลือสินธุ์, นางสาวปาจรีย์ มีกังวาล, นายมาโนชมั่นจิต-จันทรา, นางราตรีมณี ภาษีผล, นางพัชรา สังขพันธ์, นายสุชาติ โพธิ์วัฒนะเสถียร กรรมการคนใดคนหนึ่งลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท”

Back to top button