MACO ผนึก “PINN SHOP” ชวนทำดี “เปลี่ยนขยะให้เป็นประโยชน์”

MACO ผนึก "PINN SHOP" ชวนทำดี “เปลี่ยนขยะให้เป็นประโยชน์”


บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ร่วมมือกับ PINN SHOP ผู้นำด้าน D.I.Y ผุดแนวคิดที่ต้องการเป็นอีกหนึ่งพลังในการช่วยลดขยะให้กับโลก ชวนร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป Re.I.Y (Re-Use It by Yourself ) by MACO x PINN SHOP นำไวนิลเก่าจากป้ายโฆษณามา Re-Use ออกแบบเป็นชุดคิทกระเป๋า 3 แบบ 3 สไตล์ 1) กระเป๋าเอนกประสงค์ (TOTE BAG) 2) กระเป๋าคาดอก (CROSSBODY BAG) และ 3) กระเป๋าสะพายข้าง (MESSENGER BAG) จำหน่ายในราคา 199, 299 และ 399 บาท ตามลำดับ โดยผลิตจำนวนเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น

โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนมอบให้ “มูลนิธิรักษ์ไทย” เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานด้านรณรงค์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรวมถึงด้านส่งเสริมคุณภาพเยาวชน และส่งเสริมรายได้สตรี ส่วนกระเป๋าไวนิลที่พร้อมใช้งานหากท่านใดมีความประสงค์บริจาคภายหลังจากกิจกรรมเวิร์คช็อป ท่านสามารถ บริจาคได้ภายในงาน หรือ ที่ PINN SHOP ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ คณะผู้จัดกิจกรรมจะนำไปมอบให้กับน้องผู้ยากไร้ “โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 26 จ.ลำพูน ซึ่งก่อตั้งขึ้นตามประกาศของกระทรวงศึกษาธิการ เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในรัชกาลที่ 9 เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติได้ 50 ปี โดยจัดให้เป็นโรงเรียนแบบศึกษาสงเคราะห์ รับเด็กที่ขาดโอกาสด้านการศึกษา และจากครอบครัวที่ยากไร้ทางเศรษฐกิจและสังคม เข้าเรียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

Back to top button