ORI เล็งเปิด 14 โครงการใหม่ วางเป้ารายได้ปีนี้ 1.6 หมื่นลบ.

ORI เล็งเปิด 14 โครงการใหม่ วางเป้ารายได้ปีนี้ 1.6 หมื่นลบ.


นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายในปี 63 ที่ 2.15 หมื่นล้านบาท และรายได้รวม 1.6 หมื่นล้านบาท จากทั้งธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย ธุรกิจบริการ และธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่องที่จะเริ่มรับรู้รายได้ในปีนี้เป็นปีแรก

แผนธุรกิจในปี 63 บริษัทจะให้ความสำคัญกับการปรับโครงสร้างภายในองค์กร สร้างรากฐานการเติบโตของทุกประเภทธุรกิจอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งปรับแผนให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจัยภายนอก โดยวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ในกลุ่มที่อยู่อาศัยทั้งสิ้น 14 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย โครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม แบรนด์ ดิ ออริจิ้น 2 โครงการ มูลค่ารวม 4.2 พันล้านบาท โครงการกลุ่มลักชัวรี่คอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่ารวม 2.3 พันล้านบาท

นอกจากนั้นยังมีโครงการกลุ่มบ้านจัดสรร 10 โครงการ มูลค่ารวม 1.21 หมื่นล้านบาท ครอบคลุมทั้งแบรนด์บริทาเนีย และแบรนด์ใหม่ 3 แบรนด์ ได้แก่ แกรนด์บริทาเนีย ไบรตัน และเบลกราเวีย โครงการกลุ่มอีอีซี 1 โครงการ มูลค่ารวม 1.4 พันล้านบาท ภายใต้แบรนด์เดอะ แฮมป์ตัน (The Hampton) ในศรีราชา

Back to top button