ตลท.แขวนป้าย SP หลักทรัพย์ SINGHA จนกว่าจะแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบครบถ้วน

ตลท.แขวนป้าย SP หลักทรัพย์ SINGHA จนกว่าจะแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบครบถ้วน หมายเหตุ : ปัจจุบัน SINGHA เป็นหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายต้องปรับปรุงฐานะการเงินและการดำเนินงานระยะที่ 3 (NC ระยะที่ 3)


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระบุว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ขึ้นเครื่องหมาย “NP” (Notice Pending) หลักทรัพย์ของบริษัท สิงห์  พาราเทค จำกัด (มหาชน) หรือ SINGHA เนื่องจาก SINGHA ไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบให้ครบถ้วนภายในเวลาที่กำหนดได้ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 เป็นต้นไป จนกว่า SINGHA จะดำเนินการแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ครบถ้วนนั้น (รายละเอียดตามข่าวของ SINGHA เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558)

เนื่องจาก SINGHA ยังไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบให้ครบถ้วนภายในเวลาที่ตลาดหลักทรัพย์ฯกำหนด ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการในการดำเนินการต่อบริษัทจดทะเบียนที่มีกรรมการตรวจสอบไม่ครบถ้วน ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงขึ้นเครื่องหมาย “SP” (Suspension) หลักทรัพย์ของ SINGHA ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2558 เป็นต้นไป จนกว่าบริษัทจะดำเนินการแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ครบถ้วนตามข้อกำหนด

ทั้งนี้ หาก SINGHA ยังไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ครบถ้วนตามข้อกำหนด ภายใน 3 เดือนนับจากวันขึ้นเครื่องหมาย SP หรือภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 ตลาดหลักทรัพย์ฯจะประกาศเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนตามข้อ 9(3)แห่งข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์ว่าด้วยการเพิกถอนหลักทรัพย์จดทะเบียน โดยตลาดหลักทรัพย์ฯอาจพิจารณาเพิกถอนหลักทรัพย์ของบริษัท หากบริษัทไม่สามารถแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบได้ครบถ้วนภายใน 3เดือนนับจากวันที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน

หมายเหตุ : ปัจจุบัน SINGHA เป็นหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายต้องปรับปรุงฐานะการเงินและการดำเนินงานระยะที่ 3 (NC ระยะที่ 3)

Back to top button