“ไพโอเนียร์ฯ” เผยยอดจอง IPO ล้น พร้อมเทรด mai 13 ส.ค.คาดนักลงทุนตอบรับดี

“ไพโอเนียร์ฯ” หรือ PIMO ผู้นำทางด้านการผลิต และจัดจำหน่ายมอเตอร์ เผยยอดจอง IPO ล้น พร้อมเทรด mai 13 ส.ค.คาดนักลงทุนตอบรับดี โดยมี APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ไพโอเนียร์ มอเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PIMO เปิดเผยว่า สำหรับการเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) ของ PIMO ในระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคม 2558 ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั่วประเทศ เข้าจองซื้อหุ้น IPO อย่างล้นหลาม

โดยในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินมั่นใจว่าพื้นฐานธุรกิจของ PIMO มีความแข็งแกร่ง และมีแนวโน้มการเติบโตที่โดดเด่น และแผนการขยายตลาดมอเตอร์เครื่องปรับอากาศ และมอเตอร์ปั๊มบ้านที่ชัดเจนทั้งในประเทศและต่างประเทศโดย PIMO จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 13 สิงหาคม 2558 นี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายวสันต์ อิทธิโรจนกุล กรรมการผู้จัดการ PIMO  เปิดเผยว่า บริษัทฯประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการเสนอขายหุ้น IPO โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้จะช่วยให้บริษัทฯสามารถดำเนินการเพิ่มกำลังการผลิต เพื่อรองรับยอดคำสั่งซื้อมอเตอร์ปั๊มน้ำที่เพิ่มสูงขึ้นจากผู้ผลิตปั๊มน้ำรายใหญ่ โดยคาดว่าในปี 2558 จะมีอัตราการเติบโตของรายได้ไม่น้อยกว่า 10-15%

นายนิมิต วงศ์จริยกุล กรรมการบริหาร บล.โนมูระ พัฒนสิน ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่าย และรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของ PIMO เปิดเผยว่า การเสนอขายหุ้นของ PIMO ในวันที่ 3-5 สิงหาคม 2558 จำนวน 120 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 1.30 บาท บริษัทฯได้รับการตอบรับที่ดี และจัดสรรหุ้นให้กับนักลงทุนที่สนใจจองซื้ออย่างล้นหลามทั่วประเทศกว่า 4,000 ราย โดยราคาหุ้นที่เสนอขายมีความเหมาะสม และมีส่วนลดเพื่อจูงใจแก่นักลงทุน ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของนักลงทุนที่ไม่ได้รับการจัดสรรหุ้น ในการเข้าไปซื้อหุ้นเพื่อลงทุนได้ทั้งในระยะกลาง และระยะยาวในตลาดหลักทรัพย์ mai ต่อไป

อนึ่งPIMO เป็นผู้นำทางด้านการผลิต และจัดจำหน่ายมอเตอร์สำหรับเครื่องปรับอากาศ มอเตอร์ปั๊มบ้าน เครื่องสูบน้ำ/ไดโว่ ปั๊มหอยโข่ง มอเตอร์สำหรับสระและสปา และมอเตอร์กำลังที่ใช้ในภาคเกษตรอุตสาหกรรม

 

Back to top button