“UPA-พาราโบลิกฯ” โชว์ผ่านรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015

“UPA-พาราโบลิกฯ” โชว์ผ่านรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2015


ดร.สมพรต สาระโกเศศ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ UPA เปิดเผยว่า บริษัทฯ และบริษัท พาราโบลิก โซลาร์ พาวเวอร์  ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ผ่านการรับรองระบบการบริการคุณภาพมาตราฐาน ISO 9001:2015  จาก  บริษัท ยูไนเต็ด รีจิสตร้า ออฟ ซิสเท็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด (URS) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการตรวจประเมินและให้ใบรับรองในด้านคุณภาพด้านการบริหารจัดการ)

“การที่ UPA และบริษัท พาราโบลิก โซลาร์ ฯ ได้รับมาตรฐานระดับสากล ISO9001:2015 ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราที่สามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า  เปรียบเสมือนตรารับรองในด้านคุณภาพการบริหารจัดการที่ดี และมีมาตรฐานคุณภาพ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสามารถตรวจสอบได้  เพื่อให้มั่นใจว่าบุคลากรในองค์กรรู้หน้าที่ความรับผิดชอบและขั้นตอนต่างๆ ในการปฏิบัติงาน”  ดร.สมพรต กล่าวในที่สุด

สำหรับ ISO 9001: 2015 เป็นมาตรฐานคุณภาพที่ทั่วโลกให้การยอมรับร่วมกัน ซึ่งบริษัทฯเล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำระบบมาตรฐานคุณภาพนี้มาใช้ในการบริหารจัดการภายในองค์กร โดยมีเป้าหมายเพื่อกำหนดมาตรฐานในการทำงานและปรับปรุงคุณภาพของธุรกิจ อีกทั้งเพิ่มความพึงพอใจและความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า รวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเปิดโอกาสทางธุรกิจสู่ตลาดใหม่ๆอีกด้วย

Back to top button