TFG มอบเงิน 3 ลบ.ให้ 6 โรงพยาบาล หนุนแพทย์รักษาคนป่วย “โควิด”

TFG มอบเงิน 3 ลบ.ให้ 6 โรงพยาบาล หนุนแพทย์รักษาคนป่วย “โควิด”


นายวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TFG เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทฯและบริษัทในเครือได้มอบเงินบริจาคจำนวน 3 ล้านบาท และผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัท ให้กับ 6 โรงพยาบาล ใน 5  จังหวัด โดยจัดสรรให้แห่งละ 500,000 บาท เพื่อใช้ในกิจกรรมทางการแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วยติดเชื้อ Covid-19 รวมถึงมอบผลิตภัณฑ์อาหารของบริษัทฯ เพื่อประกอบอาหารให้แก่ผู้ป่วยในโรงพยาบาล

ทั้งนี้ โรงพยาบาลทั้ง 6 แห่งประกอบด้วย โรงพยาบาลมะการักษ์ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี  โรงพยาบาลบ่อทอง จังหวัดชลบุรี โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โรงพยาบาลอู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี และโรงพยาบาลกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

นอกจากนี้ยังได้มีการนำผลิตภัณฑ์คุณภาพต่างๆ ของบริษัทฯ เช่น ไก่ หมู ไข่ไก่ ไส้กรอก ไก่ปรุงสุก เป็นต้น รวมทั้งหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือลงแจกจ่ายตามพื้นที่ชุมชนรอบข้างโรงงานและฟาร์ม ครอบคลุมกว่า 3,150 ครัวเรือน จำนวนประชากรที่ได้รับประโยชน์มากกว่า 12,698 คน  มูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท โดยกิจกรรมดังกล่าวยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19

“การสนับสนุนครั้งนี้เป็นหนึ่งของโครงการ “TFG ร่วมใจสู้ภัย Covid-19” ที่ทางบมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป  และบริษัทในเครือ มีความมุ่งมั่นตั้งใจจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาล ตลอดจนชุมชนรอบข้างโรงงาน,ฟาร์ม ให้ก้าวข้ามผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายวินัย กล่าว

Back to top button