ORI ปลื้ม “ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร” 3.9 พันลบ. ขายหมดเกลี้ยง คาดโอนกรรมสิทธิ์ครบก.ค.นี้

ORI ปลื้ม "ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร" 3.9 พันลบ. ขายหมดเกลี้ยง คาดโอนกรรมสิทธิ์ครบก.ค.นี้


นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร มูลค่ากว่า 3,900 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้แล้วทั้ง 100% หลังจากที่ได้จัดแคมเปญ “Secret Deals โปรลับลดเป็นล้าน” ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้สามารถขายได้เพิ่มเติมอีก 200 ล้านบาทอย่างรวดเร็ว

ด้วยจุดเด่นทั้งเรื่องทำเลใจกลางเมืองที่หาโครงการใหม่ ๆ ในระดับราคาเดียวกันไม่ได้อีกแล้ว ทำให้ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร ถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ตอนเปิดพรีเซล วันนี้ เราสามารถปิดการขายล็อตสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบ 100% ภายในเดือน ก.ค. จากปัจจุบันที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้วประมาณ 98%”นายสิริพงศ์ กล่าว

โดยโครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 43 ชั้น เนื้อที่ขนาด 2-3-75.7 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย 726 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus, 2 Bedrooms มีทั้งแบบ Monoplex และ Duplex ฝ้าเพดานแบบ Duo Space สูงถึง 4.4 เมตร ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อประมาณไตรมาส 4/62

ทั้งนี้จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีแนวโน้มมีทิศทางคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทเชื่อมั่นว่าโครงการอื่น ๆ ในเครือพาร์ค ลักชัวรี่ จะยังคงสามารถสร้างยอดขาย ยอดโอน ตลอดจนปิดการขาย 100% ได้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ในสถานะใกล้ปิดการขายแล้วหลายแห่ง อาทิ พาร์ค 24 เฟส 1 คาดว่าจะปิดการขายได้ 100% ภายในเดือน ก.ค. และ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน กับ ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 โครงการก่อสร้างเสร็จแล้ว มีทั้งยอดโอนกรรมสิทธิ์และมีผู้สนใจสอบถามข้อมูล และขอเข้าชมโครงการอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด  มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแล 2 แบรนด์หลัก 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 52,180 ล้านบาท ได้แก่ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 41,600 ล้านบาท เน้นเกาะทำเล CBD และ 2.ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,580 ล้านบาท

Back to top button