CENTEL หวนเปิดบริการโรงแรมเพิ่ม 8 แห่ง พร้อมรับนทท. หลังคลายล็อกดาวน์

CENTEL หวนเปิดบริการโรงแรมเพิ่ม 8 แห่ง พร้อมรับนทท.หลังคลายล็อกดาวน์


บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL เปิดเผยว่า ในเดือนก.ค. 63 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราประกาศเปิดโรงแรมและรีสอร์ทเพิ่มอีก 8 แห่ง ขานรับมาตรการผ่อนคลายด้านการท่องเที่ยวของรัฐเพื่อเร่งฟื้นฟูการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในไทย ได้แก่ เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะคุ้มพญา รีสอร์ทและสปา เซ็นทารา บูติก คอลเลกชั่นเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานีเซ็นทารา หาดใหญ่เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่โคซี่ พัทยา วงศ์อมาตย์ บีชเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา

ทั้งนี้ เซ็นทาราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยภายใต้โปรแกรม “เซ็นทารา คอมพลีท แคร์” (Centara Complete Care) ซึ่งประกอบไปด้วยหลักปฏิบัติการ 12 ข้อ ครอบคลุมทั้งการเว้นระยะห่าง  สุขภาพ สุขอนามัย และการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานการบริการให้มีความปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพอย่างรอบด้านอันสอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบใหม่

นอกจากโรงแรมที่เปิดให้บริการเพิ่มในเดือนนี้แล้ว เซ็นทารายังมีโรงแรมบางแห่งที่เปิดให้บริการตลอดในช่วงที่ผ่านมา อาทิ เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นที่พักสำหรับแพทย์และพยาบาลของโรงพยาบาลตำรวจได้เข้าพักฟรี รวมถึงนักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนชั่วคราวที่กรุงเทพฯ

นอกจากนั้น ยังมีโรงแรมและ รีสอร์ทอีกหลายแห่งที่กลับมาเปิดให้บริการไปแล้วก่อนหน้านี้ อาทิ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา, เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน,   เซ็นทารา ซันไรซ่า เรสซิเดนซ์และสวีท ศรีราชา,  เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง,  เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ทและวิลลา ตราด และเซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

โดยกระแสความเชื่อมั่นในความปลอดภัยและความต้องการท่องเที่ยวในประเทศช่วยให้อัตราการเข้าพักในโรงแรมหลายแห่งของเซ็นทาราพุ่งถึงร้อยละ 100 ในช่วงสุดสัปดาห์ สะท้อนถึงการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวในไทยจากความต้องการในประเทศที่มีมาก

อีกทั้ง โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราหลายแห่งที่อยู่ในกลุ่มประเทศที่มีอัตราการติดเชื้อโควิด-19 ต่ำ และสามารถเปิดให้บริการได้ตลอดในช่วงที่ผ่านมา อาทิ เซ็นทารา แซนดี้ บีช รีสอร์ท ดานัง เซ็นทารา ซีย์แซนด์ รีสอร์ทและสปา ศรีลังกา เซ็นทารา เวสต์เบย์  เรสซิเดนซ์และสวีท โดฮา และเซ็นทารา มัสกัต โอมาน

Back to top button