NOBLE บุกตลาดออนไลน์เต็มสูบ! โชว์ “นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” กวาดยอดขายในปท.ทะลุ 900 ลบ.

NOBLE บุกตลาดออนไลน์เต็มสูบ! โชว์ “นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” กวาดยอดขายในปท.ทะลุ 900 ลบ.


คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดเผยว่า โครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน ได้รับการตอบรับดีเยี่ยม ลูกค้าให้ความสนใจและเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างมากกว่า 1,000 คน ตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มียอดขายจากกลุ่มลูกค้าคนไทยแล้วกว่า 900 ล้านบาท คิดเป็นกว่า 50% ของมูลค่าโครงการ จากการเปิดจองรอบพิเศษที่สำนักงานขายและรอบการจองออนไลน์ พร้อมดันยอดขายจากตลาดต่างประเทศอีก 20% ซึ่งคาดว่าภายในเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทฯจะทำยอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 70% ตามเป้าที่ตั้งไว้

โดย โครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน  เป็นโครงการที่ 3 ภายใต้แบรนด์ NUE ที่เน้นเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายใหม่ ตอกย้ำถึงศักยภาพของทำเลที่ดีที่สุดบนถนนงามวงศ์วาน ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล สถานีจุฬาเกษม เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สายครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ – นนทบุรี ชูจุดเด่นดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตให้งามศิวิไลซ์ ที่นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” จัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 9 โซน Facility กว่า 30 รายการ  โนเบิลฯ เชื่อมั่นว่าจากความสำเร็จด้านยอดขายที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

รวมถึงการตลาดเชิงรุกที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการนิว โนเบิล รัชดา – ลาดพร้าว (NUE NOBLE RATCHADA – LATPHRAO) บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า ย่านรัชดา – ลาดพร้าว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ เติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่าโครงการนี้จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของแบรนด์ NUE อย่างแน่นอน

Back to top button