“ซีพี เฟรชมาร์ท”ฉลองปรับโฉมใหม่ สาขาติวานนท์ 38 พร้อมชูบริการส่งถึงบ้านรับวิถี New normal

“ซีพี เฟรชมาร์ท”ฉลองปรับโฉมใหม่ สาขาติวานนท์ 38 พร้อมชูบริการส่งถึงบ้านรับวิถี New normal


นางสาวดรุณรัตน์ อภิเกษมสันติ์ ผู้แทนบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน ) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมฉลองเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาติวานนท์ 38 ซึ่งปรับโฉมใหม่ที่มีความทันสมัย รับวิถีปกติใหม่หรือ New normal ด้วยแนวคิด “รวมพลความสด คุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง” พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ในทุกๆ วัน ช่วยเพิ่มระยะห่างทางสังคมและลดโอกาสการแพร่เชื้อให้กับผู้บริโภคย่านติวานนท์ จ.นนทบุรี

ร้าน CP FreshMart โฉมใหม่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ทั้งหมูสด ไก่สด เนื้อโคขุนและกุ้งสดพรีเมียม ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน และด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จึงเพิ่มสถานีชาบู-หมูกระทะ เป็นอีกหนึ่งสถานีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มีทั้งเนื้อหมูปรุงรส เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภทอย่างครบครัน

โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น ที่ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่เป็นระบบ Double Cooling มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบนและด้านล่างควบคู่กัน ทำให้สามารถคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco friendly ใช้พลังงานน้อยลง พร้อมกันนี้ ยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิดเพิ่มขึ้น ขณะที่อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ก็ยังคงมีวางจำหน่ายเช่นเดิม

สำหรับสาขาติวานนท์ 38 จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ แอด LINE รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 รับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว และต่อที่ 2 โปรลดอย่างแรง ทั้งไข่ไก่ เกี๊ยวกุ้งสับ และกุ้งสดพรีเมียม ตั้งแต่วันนี้ – 18 สิงหาคม 2563 เท่านั้น โดยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00-21.00 น.

นอกจากนี้ ยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ, สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 3 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว

  

Back to top button