ORI ส่งคอนโด “ดิ ออริจิ้น” บุก 2 ทำเลทอง ในราคาสุดเซอร์ไพรส์!

ORI ส่งคอนโด “ดิ ออริจิ้น” บุก 2 ทำเลทอง ในราคาสุดเซอร์ไพรส์!


นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ดำเนินกลยุทธ์ “Origin Next Normal, The 1st Wave” และประสบความสำเร็จกับการสร้างประวัติศาสตร์ปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียม“ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช” (The Origin Onnut)ผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ภายใน1ชั่วโมง เมื่อช่วงไตรมาส 3 ที่ผ่านมา

ล่าสุด บริษัทจึงจะเดินหน้ากลยุทธ์ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค Next Normal ระยะที่ 2 ภายใต้ชื่อ “Origin Next Normal, The 2nd Wave” ในการดำเนินการเปิดขายออนไลน์รอบพิเศษ VIP คอนโดมิเนียมโครงการใหม่อีก 2 โครงการ 2 ทำเลในช่วงไตรมาส 4 นี้

“Key SuccessของเราในThe 1st Waveคือ การสร้างวิธีแก้ปัญหาด้านการเข้าถึง หรือ Reaching Solution เราลดต้นทุนในการพัฒนาโครงการด้วยการไม่ต้องก่อสร้างสำนักงานขาย ยกทุกอย่างขึ้นมาขายบนแพลทฟอร์มออนไลน์แบบNext Normalทำให้สามารถลดต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับสำนักงานขายทั้งหมด และนำมาพัฒนาโครงการที่มีราคาสุดคุ้มเซอร์ไพรส์ตลาด เพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคเข้าถึงคอนโดมิเนียมเปิดตัวใหม่ในราคาคุ้มค่าได้ง่ายขึ้น

ส่วนใน The 2nd Wave นี้ นอกจากเราจะลุยเรื่อง Reaching Solution ต่อเนื่องแล้ว เราจะเปิดตัววิธีแก้ปัญหาด้านการอยู่อาศัย หรือ Living Solution มอบสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ Next Normal ในทุกโครงการควบคู่กันไปด้วย เติมเต็มผู้บริโภคทั้งเรื่องราคาและการอยู่อาศัยจริง” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

สำหรับโครงการหลักที่จะมาพร้อมกับ Reaching Solution คือโครงการ ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น (The Origin Sukhumvit-Sailuat E22 Station) ซึ่งจะเปิดขายผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ บนเว็บไซต์ https://evenprop.com/e22 บนแพลทฟอร์มดังกล่าว จะยังคงมีทั้ง Walkthrough Video, ฟังก์ชันชมห้องตัวอย่างแบบ 360 องศา, Realtime Live Event ช่วยให้ผู้บริโภคมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจอย่างครบถ้วน เปิดขายออนไลน์รอบพิเศษครั้งแรก ใน วันเสาร์ที่ 31 ต.ค.นี้ กับราคาเริ่มต้นสุดเซอร์ไพรส์เพียง 1.022 ล้านบาท หรือ ราคาเฉลี่ยเพียง 60,000 บาทต่อ ตร.ม. ถูกที่สุดในระยะ 250 เมตรบนเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว เริ่มวางเงินจองได้แล้ววันนี้

นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับเรื่อง Living Solution ทั้ง 2 โครงการที่เปิดตัวในไตรมาสนี้ ได้แก่ ดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี 22 สเตชั่น มีการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และการใช้ชีวิตให้ปลอดภัยจาก COVID-19 อาทิ การออกแบบภายในห้องพักให้ดูมีพื้นที่กว้างขวางขึ้น การติดตั้งเครื่อง UV Scan ฆ่าเชื้ออาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารที่ส่งมาแบบ Delivery ก่อนส่งต่อให้ลูกบ้าน การแยก Main Lobby และ Private Lobby เพื่อแยกพื้นที่บุคคลภายนอกและลูกบ้านออกจากกัน การปรับพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดให้มีช่องระบายอากาศ การปรับลดพื้นที่ฟิตเนสซึ่งเป็นพื้นที่ปิด หันมาให้ความสำคัญกับพื้นที่เปิดและกิจกรรมในพื้นที่เปิด (Outdoor Activities) อาทิ Jogging Track, Multi Sport Area, อุปกรณ์เล่นแทรมโพลีน, พื้นที่ปลูกผักออร์แกนิกบนดาดฟ้า

สำหรับ ดิ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ รามอินทรา (The Origin Plug & Play Ramintra) มีการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Lobby ที่มีการแยกการใช้งานในแต่ละตึกเพื่อให้มีความ Private มากขึ้นในการใช้งานของลูกบ้าน พื้นที่ให้ Delivery จอดรถและรอส่งของให้ลูกบ้าน

รวมไปถึงการมีส่วนกลางที่ตอบสนอง Gen Z เช่น Co-play, Co-Working, Game Room, Meeting Room, Indoor-Outdoor Fitness,Sky Jogging Track ที่มีระยะวนรอบได้ ถึง 300 เมตร การจัดพื้นที่ผ่อนคลายกลางแจ้งในส่วนของ Sky Amphitheater ที่สามารถนั่งดูหนังรวมกับเพื่อนได้ รวมไปถึงพื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ เช่น Multi Sport Court ที่สามารถเล่นบาสเก็ตบอลหรือฟุตบอลได้ อีกทั้งยังมี Origin Spaces คือส่วนที่สนับสนุนให้Start Up Business สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ประชุมกับคนนอก พื้นที่ทำงานส่วนตัว อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ ที่คอยบริการในส่วนกลางแห่งนี้ เปิดขายออนไลน์รอบพิเศษผ่านแพลทฟอร์มEvenpropในวันที่ 11 พ.ย.นี้

“พอพูดว่า Living Solution หลายคนอาจคิดว่าทุกอย่างต้องเป็นเทคโนโลยีใหม่ ความจริงคือไม่ใช่ เพราะเราพบว่าเทคโนโลยีบางอย่างนั้น ใส่เข้าไปแล้วผู้บริโภคก็ไม่ได้เอาไปใช้จริง ดังนั้นLiving Solutionที่เราให้ จึงเป็นLiving Solutionที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานจริง เหมาะกับไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตในยุคใหม่เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบพื้นที่ หรือSpace Design,Outdoor Facilities,Touchless Functionขณะเดียวกัน ก็สอดคล้องกับราคาที่ผู้บริโภคในแต่ละทำเลยังเข้าถึงได้ในขณะนี้” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

โดย โครงการดิ ออริจิ้น สุขุมวิท-สายลวด อี22สเตชั่น (The Origin Sukhumvit-Sailuat E22 Station)มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-2-0 ไร่ บนถนนสายลวด ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีสายลวด (E22) เพียง 222 เมตร

ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 10 ชั้น 1 อาคาร มองเห็นได้ทั้งวิวมหาสมุทรและวิวแม่น้ำ มียูนิตพักอาศัย 998 ยูนิตและยูนิตเพื่อการพาณิชย์3ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักแบบ1 Bedroom, 1 Bedroom (Smart Closet), 1 BedroomPlusขนาดตั้งแต่ 22-34.5 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย

อาทิ Main Lobby, Private Lobby, Co-Passion Space, สระว่ายน้ำยาวถึง 50 เมตร, Fitness, Sky Lounge, Rooftop Garden, Multi Sport Area (Basketball & Sketchboard), Active Play Space (Climbing & Trampoline), View Point, Studio, Game Room, Theater Room คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 1/2564 และแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 1/2566 ผู้สนใจแต่ละโครงการสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการจองห้องได้ที่ https://bit.ly/3nG5dNt หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 020 300 000

Back to top button