PSH พร้อมส่งมอบ “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” มูลค่า 2.7 พันลบ. ไตรมาส 4

PSH พร้อมส่งมอบ "เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61" มูลค่า 2.7 พันลบ. ไตรมาส 4


นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ในกลุ่มบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาส 4/63 บริษัทเตรียมส่งมอบโครงการ “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” คอนโดลักซ์ชัวรี่ที่แตกต่างจากที่อื่น มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท ซึ่งก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าในช่วงเดือนตุลาคม 2563 นี้  ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 97%

ทั้งนี้ มองว่าที่อยู่อาศัยในย่านทองหล่อ-เอกมัย ยังคงเป็นที่ต้องการเสมอ เนื่องจากเป็นทำเลที่ตั้งของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เป็นย่านแฮงค์เอ้าท์ของคนเมืองที่มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ออฟฟิศเกรด A และย่านที่พักอาศัยที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ ทำให้อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้นับวันจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น แม้ในช่วงโควิด-19 จะทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยชะงักไปบ้าง แต่ด้วยมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดที่ดี ทำให้ชาวต่างชาติมีความเชื่อมั่นและเริ่มทยอยกลับมาทำงานในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้มีการมองหาที่อยู่อาศัยตามมาด้วย

โดยโครงการ “เดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองย่านทองหล่อ-เอกมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนระดับไฮเอนด์ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง แต่ชอบความเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่บ้าน จุดเด่นคือพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ทำให้ได้บรรยากาศรีสอร์ทที่หาได้ยากในสุขุมวิท และด้วยจำนวนยูนิตที่มีแค่เพียง 182 ยูนิต ทำให้เป็นคอนโดมิเนียมนี้ควรค่าในการครอบครอง ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า

สำหรับเดอะรีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 ซึ่งเป็นซอยที่มีความร่มรื่น ปลอดภัย สงบและ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ทั้ง โรงเรียนนานาชาติ สถานทูต ร้านอาหาร โรงพยาบาลและซุปเปอร์มาร์เกตรวมถึงห้างสรรพสินค้าทั้งแบรนด์ในไทยและต่างชาติ โครงการมีแบบห้องให้เลือกถึง 5 แบบ คือ แบบสตูดิโอ  พื้นที่ 30.5 ตารางเมตร (ตร.ม.) แบบ 1 Bedroom  พื้นที่ 35-48 ตร.ม. แบบ 2 Bedroom Simplex พื้นที่ 62.5-138.8 ตร.ม. แบบ 3 Bedroom Simplex พื้นที่ 157.6 ตร.ม. และแบบ Duplex พื้นที่ 115 -132 ตร.ม. ที่พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้เริ่มเพียง 10 ล้านบาท

Back to top button