SAMART ปิดดีลขาย OTO ภายใน 9 ธ.ค. จ่อบุ๊คกำไรเฉียด 465 ลบ. ไตรมาส 4

SAMART แจ้งปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้น OTO “สุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์” ขึ้นแท่นอันดับ 1


บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAMART  ซึ่งเป็นผู้ถือใหญ่ของบริษัทฯ ได้แจ้งข่าวผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท SAMART ครั้งที่ 8/2563 ซึ่งประชุมเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563 มีมติอนุมัติให้ทำรายการจำหน่ายหุ้นสามัญทั้งหมดของบริษัทฯ ให้กับนักลงทุน 3 ราย ได้แก่ นายบุญเอื้อ จิตรถนอม,นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ และนายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์

ล่าสุดวันนี้ (3 ธันวาคม 2563) SAMART ได้แจ้งข่าวผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่เคยปรากฏในสารสนเทศรายการจําหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ โดยมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้ซื้อจากเดิมมีจำนวน 3 ราย เป็น 7 ราย ได้แก่ นายบุญเอื้อ จิตรถนอม,นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์,นายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์,นายนพพร อาชวกุลเทพ,นายอภิสิทธิ หงส์ลาวัณย์,นายสุวิทย์ ชีวะธรรม และนายวิรัตน์ อนุรักษ์พุฒิ

โดย SAMART และบริษัท สามารถ วิศวกรรม จำกัด (“SE”) จะจำหน่ายหุ้นสามัญที่ถือในบริษัทฯจำนวน 191.60 ล้านหุ้น และ 2.10 ล้านหุ้น ซึ่งรวมเป็นจำนวนหุ้นทั้งสิ้น 193.710ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 69.18% ของทุนจดทะเบียนเรียกชำระแล้วของบริษัทฯ โดยจำหน่ายในราคาหุ้นละ 2.40 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 464.88 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าจะทำรายการเสร็จสิ้น ภายในวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ซึ่งการทำรายการดังกล่าวจะส่งผลให้ OTO บริษัทฯไม่ใช่บริษัทย่อยของ SAMART อีกต่อไป

ทั้งนี้จากการเปลี่ยนแปลงผู้ซื้อจากเดิม 3 ราย เพิ่มเป็น 7ราย จะทำให้โครงสร้างผู้ถือหุ้นงและสัดส่วนการเข้าถือหุ้นเป็นดังนี้

Back to top button