“เครือซีพี” แจก “หน้ากากอนามัย” กลุ่มเปราะบาง “พื้นที่สีแดง”

“เครือซีพี” แจก “หน้ากากอนามัย” กลุ่มเปราะบาง “พื้นที่สีแดง”


นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF เปิดเผยว่า นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์และซีพีเอฟ มีความห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดและสร้างผลกระทบกับประชาชนอยู่ในขณะนี้  จึงมีดำริให้นำ “หน้ากากอนามัยซีพี” แจกจ่ายช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางหลายกลุ่มในพื้นที่สีแดง

ล่าสุด เครือฯได้มอบหน้ากากอนามัยซีพีผ่าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สำหรับนำไปแจกจ่ายให้กลุ่มเปราะบางในเขตหนองแขม บางบอน บางขุนเทียน เครือข่ายกลุ่มอาสาดุสิต และเครือข่ายคุณถั่วแระ  รวมถึงมอบผ่าน นางสาวปิยธิดา  นิยม ผู้อำนวยการเขตคลองเตย สำหรับแจกจ่ายให้ชาวชุมชนคลองเตยล็อค 1-2-3 และล็อค 4-5-6 เป็นการแบ่งเบาภาระของภาครัฐในการร่วมป้องกันโรคระบาดโควิด-19 สอดคล้องตามปรัชญา 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่มุ่งสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท

อนึ่ง การมอบหน้ากากอนามัยครั้งนี้เป็นการมอบอย่างต่อเนื่อง หลังจากการนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนกลุ่มเปราะบางในจังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดระยอง ผ่านทางศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค.จำนวน 30,000 ชิ้นเมื่อวันก่อน

Back to top button