ASIAN จัดงบ 10 ลบ. ช่วยชาว “สมุทรสาคร” ฝ่าวิกฤตโควิด-19

ASIAN จัดงบ 10 ลบ. ช่วยชาว “สมุทรสาคร” ฝ่าวิกฤตโควิด-19


นายสมศักดิ์ อมรรัตนชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชี่ยนซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ASIAN เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทเอเชี่ยนซีตระหนักดีว่าการกลับมาแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่มีความร้ายแรงและส่งผลกระทบต่อชาวสมุทรสาครเป็นอย่างมาก  จึงประสานงานไปยังรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ว่ากลุ่มบริษัทฯ ยินดีให้การสนับสนุนงบประมาณ 10 ล้านบาทเพื่อให้ทางจังหวัดใช้ในการจัดซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งของจำเป็นได้ทันที เพื่อเป็นกำลังใจให้ชาวสมุทรสาคร โดยเฉพาะ ท่านวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่ทำงานอย่างทุ่มเท ให้ข้ามผ่านความยากลำบากในครั้งนี้ไปให้ได้

“กลุ่มบริษัทเอเชี่ยนซี มีโรงงานอยู่ในสมุทรสาคร 2 แห่ง เราย่อมร่วมเป็นกำลังสำคัญในการดูแลชาวสมุทรสาคร โดยเราหวังว่า งบประมาณที่เราจัดสรรให้จำนวน 10 ล้านบาท จะทำให้ทางจังหวัดจัดสรรสิ่งจำเป็นได้โดยเร็ว  ผมมั่นใจว่า  หากชาวสมุทรสาครร่วมแรงร่วมใจกัน  สถานการณ์จะคลี่คลายได้ในเวลาไม่นาน  และผมยังอยากส่งกำลังใจให้ชาวสมุทรสาครทุกคน โดยเฉพาะท่านผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ที่ทำงานอย่างทุ่มเทเพื่อชาวสมุทรสาครมาโดยตลอด ให้ท่านรักษาตัวอย่างไม่ต้องกังวล  เพื่อให้ท่านกลับมามีสุขภาพแข็งแรงโดยเร็ว” นายสมศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทเอเชี่ยนซี ยังได้จัดให้พนักงานทุกคนใน 4 โรงงาน คือโรงงานในจังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในเชิงรุก ในช่วงระหว่างวันที่ 2-3 มกราคม พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา และไม่ปรากฏว่ามีพนักงานติดเชื้อโควิด-19 ทั้งยังประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องให้พนักงานดูแลตนเอง  สวมใส่หน้ากากอนามัย  หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์  และปฏิบัติตนตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด  เพื่อให้พนักงานและผู้ที่มาติดต่อ มั่นใจได้ว่าสถานประกอบการของกลุ่มบริษัททุกแห่งปลอดภัย  และพนักงานทุกคนพร้อมปฎิบัติตามนโยบายภาครัฐอย่างเคร่งครัด เพื่อจำกัดการแพร่ระบาดในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว

Back to top button