ราชกิจจาฯ ประกาศคำสั่ง PACE-“เพซ คันทรี่ คลับ” ฟื้นฟูกิจการ

ราชกิจจาฯ ประกาศคำสั่ง PACE-"เพซ คันทรี่ คลับ" ฟื้นฟูกิจการ


บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PACE ระบุว่า ตามที่ศาลล้มละลายกลางได้มีคําสั่งเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 และวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ให้บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) และบริษัท เพซ คันทรี่ คลับ จํากัด (PCC) ดําเนินการฟื้นฟูกิจการและแต่งตั้งบริษัทฯ และ PCC เป็นผู้ทําแผนตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ. 2483 มาตรา 90/10 วรรคหนึ่ง และ 90/17 วรรคหนึ่ง ดังที่เคยแจ้งให้ทราบแล้วนั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบความคืบหน้าว่า เจ้าพนักงานพิทักทรัพย์ได้มีประกาศคําสั่งฟื้นฟูกิจการของศาลล้มละลายกลางและแต่งตั้งบริษัทฯ และ PCC เป็นผู้ทําแผน โดยมีการเผยแพร่คําสั่งดังกล่าวในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564 (ซึ่งตรวจได้จากเว็บไซต์ของกลุ่มราชกิจจานุเบกษาที่ www.ratchakitcha.soc.go.th)

ขณะนี้บริษัทฯ และ PCC อยู่ระหว่างการจัดทําแผนฟื้นฟูกิจการตามขั้นตอนการทําแผนฟื้นฟูกิจการ โดยให้เจ้าหนี้ยื่นขอรับชําระหนี้เพื่อจัดส่งให้แก่เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ดําเนินการจัดประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาและลงมติยอมรับแผน ทั้งนี้ หากบริษัทฯ และ PCC มีความคืบหน้าในการฟื้นฟูกิจการประการใดต่อไป บริษัทฯ จะดําเนินการเผยแพร่ข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยทันที

Back to top button