THAI ผนึก THG เพิ่มช่องทางจำหน่ายสู่ลูกค้า Medical

THAI ผนึก THG เพิ่มช่องทางจำหน่ายสู่ลูกค้า Medical


นายนนท์ กลินทะ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI และ นายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือทางธุรกิจเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท

ทั้งนี้ ช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาด และบริษัทยังไม่สามารถทำการบินได้อย่างเต็มรูปแบบ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่ขยายกลุ่มลูกค้า และเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพ โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทาง THG กรุ๊ป ซึ่งมีโรงพยาบาลในเครือทั้งในประเทศไทยและเอเชีย โดยจากข้อมูลเมื่อปี 2562 โรงพยาบาลมีลูกค้าชาวต่างชาติ จำนวน 17,000 คน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสให้การบินไทยขยายช่องทางการขายไปสู่กลุ่มลูกค้า Medical

โดยมุ่งเน้น กลุ่มประเทศ  CLMV และจีน ในระยะแรกและจะขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าอื่นๆ อีกต่อไป ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 หน่วยงานจะช่วยพัฒนาศักยภาพ และยกระดับความสามารถการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีของพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง 2 หน่วยงานและส่งเสริมการมีสุขภาพดีของคนไทย

Back to top button