KKP เปิดตัวแอพฯ “KKP Savvy” รุกเงินฝากออนไลน์ ชูดอกเบี้ยสูง 1.6% 

KKP เปิดตัวแอพฯ “KKP Savvy” รุกเงินฝากออนไลน์ ชูดอกเบี้ยสูง 1.6% 


ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) หรือ KKP ระบุว่า เปิดตัว KKP Savvy บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ ชูจุดเด่นให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6% ต่อปี และให้วงเงินฝากสูงถึง 2 ล้านบาท สำหรับอัตราดอกเบี้ยดังกล่าว ซึ่งปัจจุบัน KKP Savvy ถือเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงในตลาด ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาแหล่งพักเงินที่ให้ผลตอบแทนดี โดยสามารถเปิดบัญชีและทำธุรกรรมได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชัน KKP Mobile ผ่านระบบยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (National Digital ID – NDID) ภายใต้กรอบ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งสะดวกสบายและไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังสาขาธนาคาร

สำหรับการเปิดบัญชี KKP Savvy และเริ่มต้นทำธุรกรรม สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือที่มีแอปพลิเคชัน KKP Mobile และบัตรประชาชน

นอกจากนี้ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ยังขอมอบความสุขรับหน้าร้อนให้แก่ลูกค้าที่สมัครเปิดบัญชี KKP Savvy ผ่านตู้ AIS Smart Kiosk และฝากเงินเข้าบัญชีครั้งแรกระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2564 และมีค่าเฉลี่ยเงินฝาก 15 วัน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป เป็นบัตรกำนัล e-Coupon สตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่ม

Back to top button