“ช่อง 3” ส่ง 2 รายการขึ้นผังใหม่ เริ่ม 10 เม.ย.นี้!

"ช่อง 3" ส่ง 2 รายการขึ้นผังใหม่ เริ่ม 10 เม.ย.นี้!


ช่อง 3 ส่งรายการวาไรตี้ “BTimes” และ “BTimes Weekend” ในเวลาใหม่บนจอช่อง 3 โดยมีผู้ดำเนินรายการเป็นกูรูเศรษฐกิจและธุรกิจยุควิถีใหม่อย่าง “บัญชา ชุมชัยเวทย์” ซึ่งรายการนี้นำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจแห่งอนาคต การตลาดใหม่ยุคดิจิทัล และโอกาสทำเงินมั่งคั่ง เพื่อเป็นการเตรียมตัวให้แฟนๆ ที่รักในเรื่องธุรกิจได้บุกธุรกิจวิถีใหม่รับสัญญาณเศรษฐกิจฟื้นตัวในอนาคต ตามแนวคิด “ดูก่อน ฟื้นก่อน รวยก่อน”

ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งแนวคิดสำคัญที่แฝงอยู่ในรายการนี้ก็คือ “เวลาสุขภาพแข็งแรง เวลาธุรกิจแข็งแกร่ง” ซึ่งจะถูกสะท้อนในช่วง Young@Heart Show ผ่านการนำเสนอไลฟ์สไตล์ในการดูแลรักษาสุขภาพของนักธุรกิจชั้นนำ และบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ รวมไปถึงบอกเล่าเทคโนโลยีด้านสุขภาพ และวิธีปฏิบัติที่ถูกต้องจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทั้งจากวงการแพทย์ และวงการสุขภาพชั้นนำ

โดยช่อง 3 ยังคงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนรายการคุณภาพที่ติดอาวุธทางความคิด และนำเสนอโอกาสใหม่ให้กับคนไทยทุกเจเนอเรชั่นที่พร้อมจะขับเคลื่อนกิจการ การค้า การลงทุน ในทุกกลุ่มธุรกิจไปสู่วิถีใหม่แห่งอนาคต ท่ามกลางสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก และประเทศไทย ควบคู่กับโรคระบาดโควิด-19 ที่จะมีการถูกควบคุม และป้องกันได้ในอนาคต นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ทั้งหมดนี้เพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมพบความสมดุลย์แห่งความสำเร็จทั้งธุรกิจส่วนตัว และสุขภาพที่ยั่งยืน

ทั้งนี้ใครที่มาสายธุรกิจควบคู่กับการดูแลสุขภาพในยุค New Normal ต้องห้ามพลาดรายการ “BTimes” ทุกวันพุธ เวลา 00.00 – 00.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 เมษายน 2564 และรายการ “BTimes Weekend” ทุกวันเสาร์ เวลา 05.35 – 06.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 โดยทั้ง 2 รายการจะออกอากาศประจำทุกสัปดาห์ที่ 2 และสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน หรือสามารถติดตามรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook, YouTube และ Twitter ของรายการ BTimes นอกจากนี้ยังติดตามรายการอื่นๆ ได้ที่เว็ปไซต์ www.btimes.biz หรือ www.misterban.com

Back to top button