PACE จ่อเปิดตัวคอนโดฯ high rise-เล็งลงทุนพัฒนาอสังหาในญี่ปุ่น

PACE จ่อเปิดตัวคอนโดฯ high rise-เล็งลงทุนพัฒนาอสังหาในญี่ปุ่น


นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PACE เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อที่ดินบนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และอยู่ระหว่างวางแผนพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ในย่านที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่และเงียบสงบ ให้เป็นโครงการในรูปแบบคอนโดมิเนียม high rise โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในช่วงต้นปี 59

นอกจากนี้ PACE กำลังอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองนิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น สำหรับพัฒนาวิลล่าตากอากาศเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวเพื่อเล่นสกี โดยเมืองนิเซโกะเป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามของญี่ปุ่นที่มีหิมะปกคลุมเกือบทั้งปี ในหนึ่งปีมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและทั่วโลก เดินทางไปเล่นสกีที่นิเซโกะไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านคน

ทั้งนี้ ปัจจุบัน PACE มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา 3 โครงการ ได้แก่ มหานคร มหาสมุทร และนิมิต หลังสวน รวมมูลค่าส่วนที่พักอาศัยของทั้งสามโครงการ 27,000 ล้านบาท ที่สามารถทยอยรับรู้รายได้ในอีกสามปีข้างหน้า (59-61) และขณะนี้บริษัทมียอดขายรอโอน (backlog) มูลค่า 14,000 ล้านบาท ซึ่งความคืบหน้าด้านการก่อสร้างโครงการมหานครแล้วเสร็จประมาณ 90% และคาดว่าจะสามารถทยอยส่งมอบห้องได้ตั้งแต่ต้นปี 59 เป็นต้นไป

ขณะที่โครงการมหาสมุทรมีความคืบหน้าการก่อสร้างส่วนลากูนแล้วถึง 100% และกำลังเร่งการก่อสร้างทั้งในส่วนมหาสมุทร คันทรี่ คลับและวิลล่า โดยจะเปิดขายวิลล่าในช่วงต้นปี 59 ในขณะที่โครงการนิมิต หลังสวน ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีและประสบความสำเร็จด้านยอดขาย 100%

ในส่วนของการลงทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม “ดีน แอนด์ เดลูก้า” (DEAN & DELUCA) ล่าสุด บริษัทฯ ได้เซ็นต์สัญญาเปิดสาขาใหม่ในสหรัฐอเมริกาที่ 40 Wall Street นิวยอร์ค ในรูปแบบกูร์เม่ มาร์เก็ต กับบริษัท ทรัมป์ ออกาไนเซชั่น

 

 

Back to top button