ธนชาต แฟลช ชู SMILE PLAN 0%บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บัตรสินเชื่อบุคคล 'ธนชาต แฟลช' (FLASH) เปิดตัวบริการใหม่ 'Smile Plan 0% บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ' บริการพิเศษที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระสินค้าและบริการในระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 60 เดือน ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% ต่อเดือน ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ


ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บัตรสินเชื่อบุคคล ‘ธนชาต แฟลช’ (FLASH) เปิดตัวบริการใหม่ ‘Smile Plan 0% บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ’ บริการพิเศษที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระสินค้าและบริการในระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 60 เดือน ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% ต่อเดือน ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

โดยกำหนดวงเงินผ่อนชำระขั้นต่ำที่ 3,000 บาท ยอดผ่อนชำระต่อเดือนขั้นต่ำ 500 บาท ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าและบริการผ่านการผ่อนชำระแบบสบาย ๆ โดยวงเงินที่สามารถทำรายการผ่อนชำระสินค้าและบริการได้สูงสุดถึง 100% หรือวงเงินคงเหลือปัจจุบันของบัตร และทุกครั้งที่ชำระค่างวดผ่อนชำระคืน วงเงินจะทยอยกลับคืนสู่บัตรของท่าน ซึ่งหลังจากที่ธนาคารได้เปิดตัวบริการใหม่ ‘Smile Plan บริการผ่อนชำระสินค้าและบริการ’ ของบัตรสินเชื่อบุคคล ‘ธนชาต แฟลช’ (FLASH) ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ซึ่งวัดได้จากอัตราการเติบโตของโปรแกรมผ่อนชำระสินค้า 0% ‘Smile Plan’ ที่เติบโตเพิ่มขึ้นนั่นเอง

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าบัตร ธนาคารธนชาต จึงแท็กทีมลูกค้าบัตรสินเชื่อบุคคล ‘ธนชาต แฟลช’ (FLASH) 20 ท่านผู้โชคดี ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร และร่วมสนุกจากการส่ง SMS มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ในกิจกรรม ‘Smile Fight Smile Plan ชก กิน ฟิน แซ่บ 0%’ กับการร่วมเกาะติดชีวิตนักชกฮีโร่ขวัญใจชาวไทย บัวขาว บัญชาเมฆ Presenter บัตร ใน 1 วัน ณ ค่ายมวยบัญชาเมฆ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และร่วมเล่นเกมส์สุดโหด มันส์ ฮา ทั้ง Burn Calorie ให้เป็น 0 กับการเรียนมวย 10 ท่าเด็ดจากบัวขาว บัญชาเมฆ Where’s 0%..? กับการปิดตาหาฮีโร่นักชกชาวไทย และ ชักเย่อ ชิงแชมป์ 0%

โดยมีผู้ร่วมความสนุก นำทีมโดย คุณธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) พร้อมเซเลบสาวหล่อสุดฮอต เจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ ซึ่งสร้างความสนุกและความประทับใจแก่ลูกค้าบัตรสินเชื่อบุคคล ‘ธนชาต แฟลช’ (FLASH) ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เติมเต็มให้กิจกรรม ‘Smile Fight Smile Plan ชก กิน ฟิน แซ่บ 0%’ สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

Back to top button