TKN สุดฮอต! ขาใหญ่เข้าเก็บหุ้นเพิ่มรวมถือเกือบ 6%

TKN สุดฮอต! ขาใหญ่เข้าเก็บหุ้นเพิ่มรวมถือเกือบ 6% โดยเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.58 นายประชา ดำรงสุทธิพงศ์ มีรายงานเข้าซื้อหุ้น 2.01% และถือรวม 5.67% อนึ่ง นายประชา เป็นนักลงทุนรายใหญ่ที่มีชื่อติดทำเนียบผู้ถือหุ้นใหญ่ในหลายบริษัท อาทิ RS BEAUTY FSMART


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2558 นายประชา ดำรงสุทธิพงศ์ มีรายงานการได้มา หุ้นของบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN โดยจำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น  2.01% และจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น  5.67% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

โดยบริษัทยังมีผู้ถือหุ้นใหญ่ที่เป็นนักลงทุนรายใหญ่เข้ามาถือหุ้นอยู่เช่น นายวัชระ แก้วสว่าง หรือ เสี่ยป๋อง,นายสมพงษ์ ชลคดีดำรงกุล หรือ เสี่ยปู่ ขณะเดียวกันนายประชา ก็เป็นนักลงทุนรายใหญ่ที่มีชื่อติดทำเนียบผู้ถือหุ้นใหญ่ในหลายบริษัท อาทิ RS BEAUTY FSMART

ทั้งนี้ ยังเป็นที่น่าจับตาหุ้น TKN ที่ราคาหุ้นมีการปรับตัวขึ้นอย่างร้อนแรง และคาดมีโอกาสเข้าเกณฑ์บัญชีซื้อขาย cash balance โดยวานนี้(17 ธ.ค.) บล.ซีไอเอ็มบี ระบุว่า จากข้อมูลการซื้อขายรายสัปดาห์ (11 – 16 ธ.ค. 58) หลักทรัพย์ที่คาดว่าจะต้องวางเงินสดไว้ล่วงหน้าเต็มจำนวนก่อนการซื้อ (Cash Balance) ในสัปดาห์หน้า ได้แก่: J*, TKN*, TACC*, TAPAC*

ขณะที่ราคาหุ้นปิดวานนี้ที่ 9.35 บาท ปรับตัวขึ้น 0.40 บาท หรือ 4.47% มูลค่าซื้อขายที่ 2,001 ล้านบาท

Back to top button