COLOR ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 7-8% ตุนออเดอร์ระยะยาว 150 ลบ.

COLOR ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 7-8% ตุนออเดอร์ระยะยาว 150 ลบ.เพื่อขยายตลาดตปท. เล็งเพิ่มสัดส่วนรายได้จากตปท.ในปีนี้เป็น 20% จากปีก่อน 17%


นายขวัญชัย ณัฏฐ์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) หรือ COLOR เปิดเผยว่า ในปี 59 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตประมาณ 7-8% จากกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่เดินหน้ารับงานประมูลอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทได้รับคำสั่งซื้อระยะยาวมีมูลค่าประมาณ 150 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 2/59 เป็นต้นไป

โดยบริษัทยังมุ่งรักษาส่วนแบ่งการตลาดหลักภายในประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อยู่ระหว่าง 20-25% โดยมีแผนขยายตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น ในอาเซียน-ออสเตรเลียและยุโรป โดยตั้งเป้าสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศในปีนี้จะอยู่ที่ 20% จากปีก่อน 17%

“แผนธุรกิจในปีนี้บริษัทฯจะเร่งพัฒนาธุรกิจและโครงการที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตในรายเครื่องจักรที่ยังมีอัตราการใช้กำลังการผลิตที่ยังต่ำอยู่ โดยตั้งเป้าหมายให้มีอัตราการใช้กำลังการผลิตรวมไม่ต่ำกว่า 70% พร้อมกับมุ่งพัฒนาสินค้าคุณภาพและเน้นประสิทธิภาพการทำงาน ประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายหลัก ผู้ผลิตเม็ดพลาสติก ตลอดจนผู้แปรรูปผลิตภัณฑ์-หีบห่อบรรจุภัณฑ์ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ” นายขวัญชัยกล่าว

Back to top button