“คลินิกแก้หนี้ by SAM” เปิดตัว “สายด่วน ชนะหนี้ 1443”

“คลินิกแก้หนี้ by SAM” เปิดตัว “สายด่วน ชนะหนี้ 1443” ช่วยคนเป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคล


บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” เปิดเบอร์ใหม่ “สายด่วน ชนะหนี้ 1443”  เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันกับธนาคารพาณิชย์และผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Non-Bank) รวม 35 แห่ง ที่เข้าร่วมโครงการฯ ให้สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของ “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ เนื่องจากในรอบปี 2563 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจติดต่อสอบถามผ่านระบบ Call Center  นับแสนราย ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหรือผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียบัตรที่คาดว่าจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างน้อยอีกหลายเท่าตัวในปี 2564 นี้อันเป็นผลมาจากปัญหาวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องด้านความสามารถในการชำระหนี้ของประชาชนในวงกว้างให้ได้รับบริการอย่างทั่วถึง “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” จึงเปิด “สายด่วน ชนะหนี้ 1443”  โดยพร้อมให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น.    ผู้ที่เป็นหนี้เสียบัตรดังกล่าวไม่ควรพลาด เนื่องจากขณะนี้ “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM” ได้ขยายเวลาหนี้เสียที่เข้าร่วมโครงการได้ จาก เดิม วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็น ก่อนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564  ซึ่งคาดว่าจะช่วยผู้เป็นหนี้กลุ่มดังกล่าวที่ค้างชำระและเป็นหนี้NPL ได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น

สำหรับการปรับหลักเกณฑ์ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่สมัครเข้าโครงการฯ เพราะนอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7% ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปีแล้ว  ยังจะได้รับมาตรการพิเศษ “ยาแรง 2 สูตร” ที่ขยายระยะเวลาออกไปถึงเดือนมิถุนายน 2564 ได้แก่ ยาสูตร 1  การเลื่อนกำหนดชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ยแก่ผู้ที่ชำระไม่ไหว  โดยจะไม่ถือว่าผิดนัดชำระหนี้และไม่เสียประวัติ และ ยาสูตร 2  ลดดอกเบี้ยลง 1-2% สำหรับผู้ที่สามารถผ่อนชำระต่อเนื่องอีกด้วย  และเพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาผลการสมัคร ตามแนวคิด “เอกสารครบ-จบไว” ควรเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร ดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  2. สลิปเงินเดือนย้อนหลัง หรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 3 เดือน 3. รายการเดินบัญชี หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน  4. เอกสารรายงานเครดิตบูโร

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วม “โครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM”  นอกจากการติดต่อเบอร์ใหม่ “สายด่วน ชนะหนี้ 1443” แล้ว ยังสามารถติดต่อผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้เช่นเดิม อาทิ ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.คลินิกแก้หนี้.com  แอดไลน์ @debtclinicbysam และ Facebook คลินิกแก้หนี้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Back to top button