“Rabbit Life” ขนผลิตภัณฑ์ออกบูธงาน “Money Expo 2023”

“แรบบิท ประกันชีวิต” ยกทัพจัดเต็มผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่น  พร้อมบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ออกบูธในงาน “Money Expo 2023” ช่วง 11-14 พ.ค.66


บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เข้าร่วมมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2023 ครั้งที่ 23 ภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” ในวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  บริการให้คำปรึกษาจากตัวแทนประกันชีวิตที่เชี่ยวชาญ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มที่มีเฉพาะในงานนี้ รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบก้าวกระโดดไปด้วยกัน

โดยในปีนี้ Rabbit Life กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ชูผลิตภัณฑ์ใหม่ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย “Rabbit Life Health Smile” ออกแบบมาเพื่อคนทำงานออฟฟิศ หรือทุกท่านที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ สามารถใช้ร่วมกับสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกัน ทั้งยังคุ้มครองเหมาจ่ายสูงสุด 20 ล้านบาทต่อครั้ง*

ค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียง 348 บาท ต่อเดือน** ตอบโจทย์กับความปกติใหม่ (New Normal) โดยเฉพาะด้านสุขภาพซึ่งความคุ้มครองจากประกันสุขภาพแบบเดิมๆอาจไม่สามารถครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลได้ทั้งหมด

ไม่เพียงเท่านั้น Rabbit Life ยังได้เตรียมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มสำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในงานไว้มากมาย ทั้งโปรโมชั่นมีสิทธิ์รับฟรี*** ของรางวัลใหญ่ อาทิ เครื่องฟอกอากาศ จักรยานออกกำลังกาย หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และของพรีเมี่ยม Rabbit Life ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้  รวมถึงโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อน 0% นานสูงสุด 4 เดือน**** สำหรับลูกค้าที่ชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านธนาคารและผลิตภัณฑ์ที่กำหนด หรือสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ภายในบูธกิจกรรม

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทฯ ยังไม่ลืมที่จะมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบก้าวกระโดด และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามายังพื้นที่บูธกิจกรรม ในคอนเซ็ปต์ Rabbit Life Co-Living for Level Up Life พื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่

ที่ต้องการพื้นที่ทำงานพร้อมกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Green Finance for Green Living  โดยกว่า 70% ของภายในบูธมีการใช้วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการใช้กระดาษที่ไม่จำเป็นด้วยการย้ายข้อมูลเข้าสู่ระบบดิจิทัล รวมถึงจุดรับรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติกเพื่อนำไปส่งต่อให้กับผู้สูงอายุภายใต้ความดูแลของมูลนิธิกระจกเงาสำหรับนำไปสร้างสรรผลงานจากขยะพลาสติกเพื่อสร้างรายได้และได้ช่วยลดปริมาณขยะ ซึ่งถือเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่จะช่วยทำให้โลกนี้ดีขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจท่านสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และรับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมบริการให้คำปรึกษาจากตัวแทนประกันชีวิตของ Rabbit Life ได้ที่งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2023 ในระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2566 ณ บูธ K8 อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. หรือโทร. 0-2648-3600 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.rabbitlife.co.th

Back to top button