ทิสโก้ชูทริกเกอร์”จีน-น้ำมัน-เอเชียเหนือ”สร้างสถิติใหม่เข้าเป้า7กองภายใน1เดือน

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (บลจ. ทิสโก้) เปิดเผยว่า บลจ. ทิสโก้ ยังคงแสดงผลงานการบริหารกองทุนทริกเกอร์ฟันด์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเข้าเป้าหมายได้ถึง 3 กอง ได้แก่ "กองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ 8% #4" และ "กองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ 8% #5" ซึ่งเป็นกองทุนที่ลงทุนในน้ำมัน โดยมีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% โดย ณ วันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา


นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (บลจ. ทิสโก้) เปิดเผยว่า บลจ. ทิสโก้ ยังคงแสดงผลงานการบริหารกองทุนทริกเกอร์ฟันด์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเข้าเป้าหมายได้ถึง 3 กอง ได้แก่ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ 8% #4” และ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์ 8% #5” ซึ่งเป็นกองทุนที่ลงทุนในน้ำมัน โดยมีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% โดย ณ วันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา

กองทุนดังกล่าวมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) 10.8618 และ 10.8532 บาทต่อหน่วยตามลำดับ จึงเข้าเงื่อนไขยกเลิกโครงการก่อนกำหนด โดยใช้ระยะเวลาบริหารกองทุนเพียง 1 เดือน 20 วัน และ 22 วัน ตามลำดับ และ “กองทุนเปิด ทิสโก้ นอร์ธ เอเชีย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 9% #2” ซึ่งเป็นกองทุนที่ลงทุนในตลาดหุ้นเอเชียเหนือ โดยมีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 9% โดย ณ วันที่ 10 เม.ย. 58 ที่ผ่านมา กองทุนดังกล่าวมีมูลค่าหน่วยลงทุน 10.9617 บาทต่อหน่วย จึงเข้าเงื่อนไขการยกเลิกโครงการเช่นกัน

ทั้งนี้ เมื่อรวมกับกองทริกเกอร์ฟันด์ที่ถึงเป้าหมายไปก่อนหน้านี้อีก 4 กอง ได้แก่ “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไชน่า อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%” กองที่ 16, 17, 18 และ “กองทุนเปิด ทิสโก้ นอร์ธ เอเชีย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 9%” กองที่ 3 จึงนับว่า บลจ. ทิสโก้ บริหารกองทริกเกอร์ฟันด์เข้าเป้าหมายรวมทั้งสิ้นถึง 7 กอง ภายในระยะเวลาเพียง1 เดือน (31 มี.ค. 58 ถึงปัจจุบัน) ซึ่งเป็นสถิติใหม่ที่สะท้อนให้เห็นถึงผลงานการบริหารกองทุนที่แม่นยำ ตอกย้ำบทบาทผู้นำการลงทุนต่างประเทศและความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะลงทุนของ บลจ.ทิสโก้ได้เป็นอย่างดี

ที่ผ่านมา บลจ.ทิสโก้ได้เปิดเสนอขายกองทุนประเภททริกเกอร์ฟันด์ โดยเฉพาะกองที่ลงทุนในต่างประเทศ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นจากนักลงทุนมาโดยตลอด ซึ่งมาจากมุมมองและจังหวะลงทุนที่แม่นยำ ทำให้ บลจ.ทิสโก้เป็น บลจ.อันดับต้นๆ ด้านการบริหารกองทุนประเภททริกเกอร์ฟันด์ ทั้งนี้เรายังมองหา Timing ที่ดีในการเข้าลงทุน และหาตลาดที่น่าสนใจมาเสนอให้กับนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บลจ.ทิสโก้ ออกกองทุนทริกเกอร์น้ำมันในซีรีย์ “ทิสโก้ ออยล์ ทริกเกอร์” มาแล้วทั้งสิ้น 5 กอง โดยเข้าเป้าหมาย 3 กองทุน และอยู่ระหว่างลงทุน 2 กองทุน ออกกองทุนทริกเกอร์หุ้นเอเชียเหนือ ในซีรีย์ “ทิสโก้ นอร์ธเอเชีย อิควิตี้ ทริกเกอร์” มาแล้วทั้งสิ้น 3 กอง โดยเข้าเป้าหมายทั้ง 3 กองทุน และออกกองทุนทริกเกอร์หุ้นจีนในซีรีย์ “ทิสโก้ ไชน่า อิควิตี้ ทริกเกอร์” มาแล้วทั้งสิ้น 17 กอง โดยเข้าเป้าหมาย 14 กองทุน และเลิกโครงการเมื่อครบกำหนด 3 กองทุน

X
Back to top button