บลจ.ทิสโก้ ส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทยผลงานเข้าเป้า 8% ใน 1 เดือน 22 วัน

บลจ.ทิสโก้ ส่งทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทย ผลงานเข้าเป้า 8% ใน 1 เดือน 22 วัน


นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาดบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทิสโก้ หรือ บลจ.ทิสโก้ ให้ความเห็นถึงแนวโน้มตลาดหุ้นไทยว่าจะได้รับปัจจัย บวกจากแนวโน้มที่ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ส่งสัญญาณปรับลดอัตราดอกเบี้ยหากมีความจำเป็น และเรามองว่าตลาดหุ้นไทยอาจจะยังมีความผันผวนในระยะสั้น จากความผันผวนของตลาดทุนโลก แต่ถ้ามองระยะกลางตลาดหุ้นไทยยังคงมี Upside อยู่พอสมควรที่เป้าหมาย SET Index อยู่ที่ระดับประมาณ 1450 – 1500 จุด

สำหรับความคืบหน้าในการบริหาร “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% #23” (TISCO Thai Equity Trigger Fund 23 : TISEQT23) ด้วยความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะลงทุนและความเป็นมืออาชีพของผู้จัดการกองทุนในการนำเสนอทริกเกอร์ฟันด์ที่เป็นทางเลือกการลงทุนในช่วงเวลาที่เหมาะสมล่าสุด ณ วันที่ 3 มีนาคม 2559 ถึงเป้าหมายเลิกโครงการที่ 8% ได้

โดยมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) ที่ 10.8099 บาทต่อหน่วย หลังจากใช้เวลาบริหารกองทุนเพียง 1 เดือน 22 วันเท่านั้น (กองทุนจดทะเบียนเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2559) เท่ากับสามารถปิดกองทุนและคืนเงินให้ผู้ลงทุนได้ก่อนกำหนดจากระยะเวลาที่วางไว้ 8 เดือน ถือเป็นทริกเกอร์หุ้นไทยที่ออกและถึงเป้าหมายเป็นกองแรกของปี 2559

ทั้งนี้กองทุน TISEQT23 สามารถทำผลงานเข้าเป้าหมาย 8% ได้ภายใน 1 เดือน 22 วัน แม้ในยามที่ตลาดหุ้นอยู่สภาวะที่มีความผันผวนสูงตั้งแต่ต้นปี นับเป็นผลงานที่สะท้อนความเชี่ยวชาญในการจับจังหวะการลงทุนอย่างแม่นยำของผู้จัดการของทุน บลจ.ทิสโก้ และถือเป็นทริกเกอร์ฟันด์หุ้นไทยที่ถึงเป้าหมายเป็นกองแรกของปีนี้

Back to top button