ไทยสมุทรประกันชีวิต จัดหนักแบบประกันในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ25-26 ก.ค.

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 16 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 - 26 กรกฎาคมนี้ ณ บริเวณลานคาสคาตา ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ทางบริษัทฯ ได้ร่วมออกบูทกิจกรรมในบรรยากาศของไทยสมุทร Friends community ด้วยการตกแต่งบูทที่เน้นความเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นห้องรับแขกที่ต้อนรับเพื่อน ๆ มานั่งพูดคุยกันอย่างสบายๆ สนุกสนานด้วยความรื่นรมย์


คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 16 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 – 26 กรกฎาคมนี้ ณ บริเวณลานคาสคาตา ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ทางบริษัทฯ ได้ร่วมออกบูทกิจกรรมในบรรยากาศของไทยสมุทร Friends community ด้วยการตกแต่งบูทที่เน้นความเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นห้องรับแขกที่ต้อนรับเพื่อน ๆ มานั่งพูดคุยกันอย่างสบายๆ สนุกสนานด้วยความรื่นรมย์

พร้อมนำแบบประกันที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการจะออมเงินสำหรับอนาคต และสำหรับไว้ใช้ในวัยเกษียณ ฯ รวมทั้งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในกรณีที่ต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลมานำเสนอ อาทิ โครงการสบายชัวร์ ไม่กลัวอุบัติเหตุ เป็นแบบประกันที่เน้นการออมทรัพย์พร้อมความคุ้มครองอุบัติเหตุ ซึ่งให้ความคุ้มครองชีวิตเป็นล้าน

โดยแบบประกันดังกล่าว รวมความคุ้มค่าจากประกันออมทรัพย์ สัญญาหลักสบายชัวร์ และความคุ้มครองสูงเป็นล้านจากสัญญาเพิ่มเติม CPA 2.6 อายุรับประกันภัย ตั้งแต่ 1 เดือน 1 วัน – 60 ปี ระยะเวลาเอาประกันภัย 25 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี ทำให้คุณสามารถวางแผนชีวิตได้อย่างมั่นใจ หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน คุณก็มีเงินก้อนพร้อมใช้สำหรับตัวเอง และคนที่คุณรัก โดยมีผลประโยชน์ คือ รับเงิน 8% ทุก ๆ 5 ปี (ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 5 / 10 / 15 และ 20) และรับเงินครบกำหนดสัญญา 160% (ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 25) รวมรับเงินตลอดสัญญา 192%

โดยแบบประกันให้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นทุก 5 ปีในกรณีที่เสียชีวิตจากการเจ็บป่วย และคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไปเริ่มต้นด้วยจำนวนเงินหลักแสนบาทขึ้นไป และในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณะ (รถเมล์ รถทัวร์โดยสารสาธารณะ รถไฟฟ้า รถไฟ อุบัติเหตุระหว่างโดยสารลิฟท์สาธารณะ) ให้ความคุ้มครองด้วยจำนวนเงินเริ่มต้นด้วยหลักล้านขึ้นไป

แบบประกันคุ้มทวี สำหรับคนรักครอบครัว ที่ต้องการกระตุ้นเตือนผู้ที่เป็นเสาหลักของครอบครัวให้ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลครอบครัว ที่ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี โดยให้ความคุ้มครอง 20 ปี และคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 450% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงมีอายุตั้งแต่ 1 เดือน 1 วัน – 60 ปี และสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายเดือน ครบสัญญารับเงินคืน 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

นอกจากแบบประกันที่น่าสนใจทั้ง 2 แบบแล้ว ยังมีแบบประกันอีกหลากหลายให้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการ อาทิ แบบประกันซีเนียร์ แฮปปี้ 2 แบบประกันป่วยได้รายได้ไม่หยุด ฯลฯ พร้อมมอบของสมนาคุณ และของที่ระลึกต่าง ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Photo Shoot ด้วยมุมถ่ายภาพที่เก๋ไก๋

 

Back to top button