“เมืองไทยประกันชีวิต”เข้ารับรางวัลบริหารงานดีเด่นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเข้ารับรางวัล "บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 ประจำปี 2557" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 จาก นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในงานประกาศรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister's Insurance Awards) ประจำปี 2558 ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเข้ารับรางวัล “บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 ประจำปี 2557” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 จาก นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในงานประกาศรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2558 ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายสาระ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยนโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centricity ควบคู่ไปกับการรักษามาตรฐานธุรกิจของอุตสาหกรรมประกันชีวิต ภายใต้หลักธรรมาภิบาล มีความมั่นคง แข็งแกร่ง และมุ่งมั่นสู่บริการที่ดีเลิศ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เอาประกัน ตลอดจนตระหนักถึงการแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มผ่านการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น จะพิจารณาจากบริษัทประกันชีวิตที่มีคุณสมบัติต่างๆ อาทิ ความมั่นคงทางการเงิน ประสิทธิภาพการบริหารงานในมิติด้านการเงิน การดำเนินธุรกิจ การบริหารสินทรัพย์ การตลาด การจัดการข้อร้องเรียนของประชาชน รวมถึงการมีส่วนร่วมในโครงการด้านการสร้างภาพลักษณ์ สร้างศรัทธาให้ประกันภัยเป็นที่รู้จักโดยรวม การให้บริการประชาชนและการให้ประโยชน์ต่อสาธารณชน

โอกาสเดียวกัน เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2557 ด้วย

 

Back to top button