TM ปลื้มออเดอร์ “เจลล้างมือ-หน้ากากอนามัย-Ara Dry Shampoo” ทะลัก ดันยอดขายออนไลน์โต

TM ปลื้มออเดอร์เจลล้างมือ-หน้ากากอนามัย-Ara Dry Shampoo ทะลัก รับอานิสงส์สถานการณ์โควิด-19 ดันยอดขายออนไลน์โต


นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า การจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์หรือ TM CARE SHOP ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 สินค้าเพื่อสุขภาพที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์มีกระแสตอบรับที่ดีซึ่งเห็นได้จากในเดือนมิถุนายน 2564 ที่มียอดสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยสินค้าที่มีคำสั่งซื้อสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ เจลล้างมือ PURELL สินค้านำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา และโรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ ด้วยคุณภาพที่ได้รับการรับรองจาก USFDA ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% รวมทั้งเป็นเจลแอลกอฮอล์ Food Grade มีความปลอดภัยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บรรจุในขวดแบบ Semi-Closed System ช่วยป้องกันการระเหยของแอลกอฮอล์หลังเปิดใช้แล้ว จึงทำให้มั่นใจด้านคุณภาพและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ

สำหรับผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยสีเขียวหนา 3 ชั้น ก็ได้รับความสนใจซื้อสูงเช่นกัน เนื่องจากเป็นสินค้าเกรดโรงพยาบาลและได้รับมาตราฐาน ISO13485 และเป็นหน้ากากอนามัย 3D-Mask ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีประสิทธิภาพในการกรองสูง เส้นใยละเอียด ป้องกันฝุ่นขนาด PM 2.5  โดยสามารถกรองละอองเกสรและเชื้อโรคได้ถึง 99 %

อีกทั้งสินค้าหนึ่งที่เป็น TOP 3 คือ Ara Dry Shampoo ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวกาย โดยไม่ต้องใช้น้ำล้างออก แบบหัวกดฟองโฟม ที่มาพร้อมคุณสมบัติขจัดสิ่งสกปรกบนร่างกาย ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่น และกำจัดเหงื่อ พร้อมส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยจากส้ม โดย Ara Dry Shampoo สามารถใช้อาบน้ำ สระผม และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยไม่ต้องล้างน้ำออก ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งศีรษะ ร่างกาย ใบหน้า และก้น ยกเว้นจุดซ่อนเร้น

Back to top button