SIRI ผุด “สิริ เพลส” 6 โครงการ 5.9 พันลบ.หนุนยอดขาย “ทาวน์โฮม” ปีนี้แตะ 3.4 พันลบ.

SIRI เดินหน้าเปิดตัว “สิริ เพลส” 6 โครงการ มูลค่ารวม 5.9 พันลบ. ผลักดันยอดขาย “ทาวน์โฮม” ปีนี้โตตามเป้า 3.4 พันลบ.


นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวโครงการทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์สิริ เพลส จำนวน 6 โครงการใหม่ ครอบคลุมทุกทำเล มูลค่าโครงการรวม 5,900 ล้านบาท โดยวางเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมในปี 64 ไว้ที่ 3,400 ล้านบาท เติบโต 17% จากปีก่อน ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่า SIRI PLACE ซีรี่ย์ Dream Destination ในทุกโครงการ จะได้รับการตอบรับที่ดี

โดยปัจจุบันบริษัทมียอดขาย (Presale) โครงการแนวราบแล้วกว่า 12,700 ล้านบาท หรือคิดเป็น 64% ของเป้าหมายยอดขายแนวราบทั้งปีที่ 20,000 ล้านบาท โดยมาจากความสำเร็จจาก 4 โครงการแนวราบ ซึ่งสามารถปิดการขายโครงการในโซนพัฒนาการ ทั้งเศรษฐสิริ พัฒนาการ และบุราสิริ พัฒนาการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,900 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทยังมียอดขายในรอบพรีเซลล์ 2 วันแรก จากโครงการ SIRI PLACE ในซีรี่ย์ล่าสุด Dream Destination ทั้งโครงการ สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ และโครงการ สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา รวมกว่า 360 ล้านบาท จำนวน 124 ยูนิต หรือคิดเป็น 80% ของยูนิตที่เปิดขายเฟสแรก

นอกจากนี้ บริษัทยังมองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีอย่างต่อเนื่อง โดย SIRI ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการที่ยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ลูกค้า รวมถึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแสนสิริ ในการพัฒนาแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในระดับบนอย่างแท้จริง จากความเข้าใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบและดีไซน์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย และครอบคลุมการอยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่น

“เรายังคงมุ่งมันพัฒนาโครงการในทุกระดับเซ็กเมนต์อย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านงานดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างกันในแต่ละแบรนด์ เพื่อมุ่งมั่นสู่เป้ายอดขายรวมแนวราบตามเป้าที่วางไว้ 20,000 ล้านบาท” นายอาณัติ กล่าว

Back to top button