AAV ขยายเวลาใช้สิทธิ “ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย” ถึง 12 มี.ค.65

AAV ขยายเวลาใช้สิทธิ "ตั๋วบินรัวๆทั่วไทย" ถึง 12 มี.ค.65 หลังมีข้อกำหนดการเดินทางข้ามจังหวัดเข้มข้นขึ้น กระทบการเดินทางของลูกค้า


นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย บริษัทย่อยของ บริษัท เอเชียเอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AAV เปิดเผยว่า หลังจากการจำหน่ายตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยไปเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก แต่ประเทศไทยก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกครั้ง ทำให้มีประกาศมาตรการด้านสาธารณสุขและข้อกำหนดการเดินทางข้ามจังหวัดที่เข้มข้นขึ้น ส่งผลต่อบรรยากาศและความมั่นใจในการเดินทางของทุกคน ทำให้สายการบินมีความจำเป็นต้องปรับลดเที่ยวบินให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และช่วยกันควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 มากที่สุด

เราติดตามและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดมาตลอด โดยมีมาตรการความช่วยเหลือต่างๆ ต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดผลกระทบกับผู้ใช้บริการทุกคนน้อยที่สุด รวมทั้งผู้ใช้สิทธิ์ตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย เราจึงตัดสินใจขยายระยะเวลาการเดินทางสำหรับตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย เพิ่มขึ้นอีก 3 เดือน จนถึงเดือนมีนาคมปีหน้า เพื่อให้ทุกคนคลายกังวลและดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดในช่วงเวลานี้ และเมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ทุกคนก็จะกลับมาใช้บริการตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทย ได้อย่างมั่นใจเต็มที่ไปด้วยกัน” นายสันติสุขกล่าว

สำหรับผู้โดยสารตั๋วบินรัวๆ ทั่วไทยสามารถแลกเที่ยวบินผ่าน www.airasia.com/deals หรือแอปพลิเคชั่นแอร์เอเชีย ได้ล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง ระยะเวลาการแลกสิทธิตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.64-12 มี.ค.65 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.64-26 มี.ค.65 โดยมีสิทธิจองแล้วไม่เดินทาง 2 เที่ยวบิน (หากเกินจำนวนที่กำหนดจะไม่สามารถใช้ตั๋วฯ นี้ได้อีก และเที่ยวบินในอนาคตที่แลกไว้จำเป็นต้องยกเลิก)

ทั้งนี้ ดีลนี้ใช้ได้กับทุกเที่ยวบิน โดยสายการบินได้จัดสรรที่นั่งสำหรับโปรโมชั่นนี้ 20% ต่อเที่ยวบิน (โดยคำนวณจากเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่ง) หรือโดยเฉลี่ยมากกว่าวันละ 6,000 กว่าที่นั่ง และยังคงไม่สามารถเดินทางในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดยาวตามที่กำหนดตามเงื่อนไขเดิม

ส่วนผู้โดยสารที่ซื้อสิทธิ “แพ็กโหลดกระเป๋าบินรัวๆ ทั่วไทย” โหลดกระเป๋าไม่อั้น จัดเต็ม 10 กิโลกรัม ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน ก็ได้รับสิทธิขยายระยะเวลา และมีระยะเวลาแลกสิทธิ์ถึงวันที่ 26 มี.ค.65 โดยสามารถแสดงโค้ดเพื่อรับสิทธิที่เคาน์เตอร์เช็คอินก่อนเดินทางได้เหมือนเดิม

Back to top button