AQUA มั่นใจ STARLET ยกระดับสื่อนอกบ้านเทียบเท่าสากล

AQUA เปิดแบรนด์ใหม่ “STARLET” เพื่อถ่ายทอดงานโฆษณาที่ดึงดูดใจ จากการใช้เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาชิ้นงานให้ล้ำหน้าเทียบเท่างานโฆษณาระดับโลก


บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA ผู้ดำเนินธุรกิจป้ายโฆษณาที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ มีแบรนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักคุ้นตาในกลุ่มลูกค้าและนักการตลาดคือ AQUA AD, BOARDWAY และ ส.ธนา ได้พัฒนาสื่อในมืออย่างไม่หยุดยั้ง จากให้บริการสื่อแบบป้ายนิ่ง (Billboard) พัฒนาเสริมด้วยบริการจอ LED และปัจจุบันบริษัทเปิดแบรนด์ใหม่ในชื่อ “STARLET” เพื่อถ่ายทอดงานโฆษณาที่ดึงดูดใจ จากการใช้เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาชิ้นงานให้ล้ำหน้าเทียบเท่างานโฆษณาระดับโลก

นายปานเทพ กุลพนาภินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัทคอร์เปอเรชั่น เผยว่า งานโฆษณาของ STARLET แตกต่างจากงานที่เห็นได้ทั่วไปในประเทศ ด้วยให้บริการผ่านจอคุณภาพ ความคมชัดระดับ Ultra HD แสดงงานโฆษณาในรูปแบบ 3 มิติ ทำให้สินค้าหรือเรื่องราวที่ลูกค้าต้องการจะนำเสนอมีความเด่นชัด ให้ความรู้สึกว่าชิ้นงานโฆษณามีชีวิตสามารถสัมผัสได้จริง ซึ่งสื่อ OOH ระดับนี้มีให้เห็นแล้วในประเทศที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและเศรษฐกิจมากๆ อย่าง สหรัฐอเมริการ จีน ญี่ปุ่น หรือ เกาหลี เป็นต้น

โดยบริษัทจะผลิตและถ่ายทอดงานอย่างเช่น ป้าย Billboard เหมียวยักษ์ 3 มิติ ที่สามารถเคลื่อนไหวไปมาได้ บนจอขนาดยักษ์บนพื้นที่ 154.7 ตารางเมตร ณ “ครอส ชินจูกุ วิชัน” (Cross Shinjuku Vision) ตั้งอยู่นอกสถานีชินจูกุ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่เพียงแค่แวบแรกที่เริ่มเปิดตัว ได้สร้างความตื่นเต้นให้ผู้พบเห็นจนเกิดเป็นการถ่ายภาพและแชร์ต่อๆ กันผ่าน Social Network จนกลายเป็นกระแส Viral ระดับโลก ฉะนั้นงานโฆษณาที่ทุกคนจะได้เห็นผ่านจอของ STARLET จะเป็นงานที่เป็นที่สวยงามเบอร์ต้นของประเทศ

นอกจากงานโฆษณาแบบ 3 มิติที่กล่าวมาแล้ว อีกจุดแข็งสำคัญของ STARLET คือให้บริการอยู่บนพื้นที่ที่เป็นทำเลทอง ย่านใจกลางหรือมุมเมืองที่สำคัญ ผู้คนสัญจรและพบเห็นได้ชัดเจน โดย STARLET ได้เริ่มเปิดให้บริการในเฟสแรกแล้วจำนวน 11 จอเมื่อ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา กับชิ้นงานโฆษณาแบบ 3 มิติ ได้รับคำชื่นชมด้านความสวยงาม คมชัด เสมือนสินค้าหลุดมาจากจอจริงๆ เป็นที่กล่าวถึงต่อๆ กันในวงการโฆษณาแล้ว เป้าหมายต่อไปคือขยายพื้นที่ให้บริการจอเพื่อสร้างโครงข่ายโฆษณาที่กว้างขวางครอบคลุมให้กับแบรนด์ STARLET

โดยในอนาคตอาจจะเห็นเจ้าแมวยักษ์ (ตัวอย่างงานที่ชินจูกุ) วิ่งมาโผล่อยู่ที่จอทองหล่อ แล้วแว่บไปกินอาหารที่จออโศก หรือนั่งเล่นอยู่ที่จอถนนรัชโยธินก็เป็นได้ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นมาตราฐานใหม่ที่ยกระดับให้งานโฆษณานอกบ้านเป็นไปอย่างสนุกสนานและมีประสิทธิภาพระดับสากล

Back to top button