TOA แย้มไตรมาส 4 ฟื้นเด่น ลุยเจรจาพันธมิตรนำเข้าอุปกรณ์ “ฮาร์ดแวร์

TOA ส่งซิกผลงานไตรมาส 4/64 ฟื้นเด่น ซุ่มเจรจาพันธมิตรต่างประเทศ หวังนำเข้าอุปกรณ์เกี่ยวกับ “ฮาร์ดแวร์” มาขายในประเทศ เพิ่มช่องทางโกยรายได้


นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับพาร์เนอร์ในต่างประเทศ เพื่อนำเข้าอุปกรณ์เกี่ยวกับฮาร์ดแวร์มาจำหน่ายในประเทศเพิ่มเติม หวังขยายธุรกิจและช่องทางสร้างรายได้ให้กว้างขึ้น คาดชัดเจนและน่าจะเริ่มดำเนินการได้ในปี 65

ส่วนผลประกอบการ บริษัทคาดว่าจะกลับมาฟื้นตัวได้ดีในช่วงไตรมาส 4/64 โดยคาดหวังว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น หลังจากที่มีผลกระทบค่อนข้างมากในช่วงไตรมาส 3/64 ในขณะเดียวกันบริษัทยังคงเน้นการบริหารจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของแผนการลงทุนบริษัทวางงบลงทุนไว้ราว 200 ล้านบาท เพื่องรองรับการปรับปรุงโรงงานและเครื่องจักรต่างๆ หวังเสริมศักยภาพการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น ขณะที่แผนการเข้าซื้อกิจการบริษัทก็ยังมีการเจรจาอย่างต่อเนื่อง หากมีความคืบหน้าจะมีการรายงานเพิ่มเติมอีกครั้ง

Back to top button