W ผุด Domino’s Pizza สาขาพระราม 4 รับกระแส delivery ขยายตัว

W เดินหน้าขยายสาขา Domino’s Pizza ต่อเนื่อง หลังสร้างยอดขายโตสวนกระแสโควิด-19 รวมถึงรองรับการขยายตัวของ delivery และเสียงเรียกร้องจากลูกค้า


บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ W ผู้ประกอบการร้านอาหารระดับ World class ได้แก่ ร้านขนม Bake Cheese Tart, Zaku Zaku และ Rapl  ร้านชาบู Kagonoya, ร้านเสต็ก Le Boeuf และ แบรนด์เรือธงสำคัญของบริษัทอย่าง “Domino’s Pizza” ซึ่งเป็น QSR พิซซ่าระดับโลก ที่สร้างยอดขายให้แก่บริษัทสวนกระแสโควิด-19 เนื่องจากเป็นสินค้าที่เหมาะกับการขายผ่านช่องทาง Delivery (รวดเร็ว-สดใหม่-คุณภาพเหมือนต้นตำรับ)

ทั้งนี้ ตามที่มีเสียงเรียกร้องจากลูกค้าอย่างไม่ขาดสายต่อ “Domino’s Pizza” ทางกลุ่ม W จึงวางแผนปูพรมขยายสาขาให้ครอบคลุมตามความต้องการของลูกค้า โดย นายศิรัตน์ รัตนไพฑูรย์ ผู้บริหาร W และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของบริษัท โดมิโน่ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด เผยข่าวดีการเปิดสาขาเพิ่มของ DOMINO’S PIZZA ตามแผน โดยสาขาใหม่แห่งแรกคือ สาขาพระรามสี่ (บริเวณแยกกล้วยน้ำไท) เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ วันศุกร์ ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง มีออเดอร์เข้ามาอย่างล้นหลามทันทีที่เปิดร้าน

นายศิรัตน์ กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าขยายสาขา DOMINO’S PIZZA อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าเข้าใช้บริการได้สะดวก มีสาขาใกล้บ้านเพิ่มมากขึ้น โดยเราเป็นร้านประเภท Quick Service Restaurant (QSR) ที่สินค้ามีราคาไม่สูง ผู้บริโภคทุกกลุ่มเข้าถึงได้ ทานง่าย ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าและบริการได้ในเวลารวดเร็ว และเหมาะกับการให้บริการ delivery อีกด้วย ซึ่ง delivery เสริมให้ยอดขายของแบรนด์เพิ่มสูงมากในไตรมาสที่ผ่านมา โดยยอดขายโตสวนทางกับสถานการณ์โควิด-19 และธุรกิจอาหารประเภทอื่นๆ

สำหรับสาขาพระราม 4 ตั้งอยู่บริเวณ แยกกล้วยน้ำไท เป็นหมุดหมายของการเปิดสาขาใหม่สาขาแรกนับจากที่เราเข้าซื้อกิจการ DOMINO’S PIZZA ในช่วงตุลาคมปี 2563 โดยสาขาพระราม 4 ถือเป็น Location ที่ดีมากจุดหนึ่ง เนื่องจากใกล้ทั้งอาคารสำนักงาน และย่านที่พักอาศัยทั้งแนวราบและแนวดิ่ง จึงคาดว่าจะเข้าถึงฐานลูกค้าบริเวณดังกล่าวได้เป็นอย่างดี และเนื่องจากสาขานี้เป็นลักษณะ stand-alone คือตั้งอยู่นอกศูนย์การค้า สามารถเปิดให้บริการได้ตลอด ไม่ต้องคำนึงถึงกรณีศูนย์การค้าปิดและจะทำให้สาขาต้องปิดตามไปด้วย โดยสาขาพระรามสี่พร้อมรองรับทั้งลูกค้ากลุ่มซื้อกลับไปทานนอกร้าน ทั้งแบบ Carry on และ Delivery

นอกจากนี้ยังมีที่นั่งรองรับสำหรับลูกค้าที่ประสงค์จะนั่งทานในร้านอีกด้วย (หากมาตรการล็อคดาวน์โควิด-19 คลี่คลายลง) สาขาพระราม 4 ตกแต่งสไตล์ ตกแต่ง Style American Modern เรียบง่าย สบายตา ดูโปร่ง มองเห็นถึงขึ้นตอนการทำพิซซ่าทุกขึ้นตอน เพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องความสะอาด ปลอดภัย พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า”

ขณะที่ปัจจุบัน DOMINO’S PIZZA ภายใต้คอนเซ็ปท์ “รวดเร็ว-สดใหม่-คุณภาพเหมือนต้นตำรับ” มีสาขาที่เปิดให้บริการ กระจายอยู่ตามพื้นที่สำคัญในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และพัทยา  โดยในปีนี้และปีหน้าเราตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มเติม โดยคาดว่าจำนวนสาขารวมจะแตะ 40 สาขาในปี 2565 และเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ ในปีถัด ๆ ไป ซึ่งจะทำให้สามารถส่งความอร่อยเข้าถึงฐานลูกค้าทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ ๆ ตลอดจนเพิ่มยอดขายให้กลุ่มบริษัทอย่างยั่งยืน

DOMINO’S PIZZA สาขาพระราม 4 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00  และสามารถสั่งซื้อ ได้ที่ https://www.dominospizza.co.th/th/ หรือ โทร 1450 (เลือกให้จัดส่งหรือเลือกรับเองที่สาขาได้เลย)

(พิกัด: https://goo.gl/maps/UPpmcXqmqBHUgTag9) ให้บริการโดยทีมพนักงานที่ได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 แล้วและตรวจหาเชื้อเป็นประจำในทุกสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับทั้งอาหารที่อร่อย บริการที่น่าประทับใจ และความปลอดภัย

Back to top button