FN อัดแคมเปญใหญ่โกยรายได้ Q3 – จ่อคลอด “สเปรย์กัญชง” Q4/64

FN อัดแคมเปญใหญ่ “โปรดี 24 วัน ช้อปมันส์ 24 ชม.” โกยรายได้ไตรมาส 3/64 พร้อมเตรียมวางขาย “สเปรย์กัญชง” ช่วงไตรมาส 4/64 นี้


นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน หรือ Opportunity Day ว่า ในช่วงไตรมาส 3/64 บริษัทจัดแคมเปญครบรอบ 24 ปี “โปรดี 24 วัน ช้อปมันส์ 24 ชม.” ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. – 3 ต.ค. 64 ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

ทั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบันบริษัทยังคงมีการเพิ่มช่องทางขายอย่างต่อเนื่องในทุกแพลทฟอร์ม อาทิ ฟอร์ม Lazada, Shopee, Shop24 รวมถึงแอพพลิเคชั่น FN รวมถึงพาร์ทเนอร์ใหม่อย่าง line official shop ที่จะตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้า เพิ่มความสะดวกสบาย เสมือนยกร้านค้ามาไว้ที่หน้าประตูบ้าน ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่สุดของทางบริษัท

นอกจากนี้ บริษัทมีสินค้าเรือธงอย่าง สเปรย์แอลกอฮอล์ KUMO ที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะสามารถติดอันดับ 1 ใน 3 ของสินค้าหมวดสเปรย์แอลกอฮอล์ได้ในช่วงไตรมาส 4/64

พร้อมกันนี้ บริษัทกำลังอยู่ระหว่างพัฒนาสินค้าจากกัญชง โดยเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่หมวดคอสเมติกอย่างแบรนด์ PRIM MIST ซึ่งเป็นสเปรย์ฉีดผิวเพื่อช่วยผ่อนคลาย ซึ่งคาดว่าจะเริ่มจำหน่ายได้ในช่วงปลายไตรมาส 4/64

Back to top button