BEYOND ดึง “กมลวรรณ วิปุลากร” ขึ้น MD คนใหม่ นำทัพขับเคลื่อนธุรกิจโต

BEYOND ประกาศแต่งตั้ง “กมลวรรณ วิปุลากร” ดำรงตำแหน่ง “กรรมการผู้จัดการ” คนใหม่ กุมบังเหียนงานบริหารโรงแรม นำทัพขับเคลื่อนธุรกิจโตแข็งแกร่ง มีผล 15 ต.ค.นี้


บริษัท เบาด์ แอนด์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEYOND ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติประกาศแต่งตั้ง นางกมลวรรณ วิปุลากร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ (Managing Director) กุมบังเหียนงานบริหารธุรกิจโรงแรมในเครือ หลังบริษัทประกาศเข้าบริหาร 2 โรงแรมดังระดับโลก

โดยนางกมลวรรณ วิปุลากร เปิดเผยว่า ได้เห็นถึงศักยภาพที่มีของ BEYOND จากการร่วมงานกับบริษัทมาระยะหนึ่ง ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาและพิจารณาผลตอบแทนและกรรมการตรวจสอบ หลังจากนี้ในฐานะผู้บริหาร จะได้กำหนดกลยุทธ์องค์กร และพาบริษัทเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยกลยุทธ์การเติบโตจะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer centricity) รวมถึงการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกินความคาดหมายในทุกระดับราคา

ทั้งนี้จะเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป นับเป็นผู้มีคุณวุฒิครบถ้วนเหมาะสม มีประสบการณ์ร่วมงานกับองค์กรใหญ่ระดับประเทศหลายแห่ง อาทิ บริษัท  ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยเป็นหัวเรือหลักในการวางแผนกลยุทธ์พัฒนาโครงการต่างๆ มากมายจนประสบความสำเร็จ เป็น Talk of the town

ด้าน นายทอมมี่ เตชะอุบล ประธานคณะกรรมการบริหาร BEYOND กล่าวว่า บริษัทพร้อมแล้วกับการเดินหน้าทำธุรกิจโรงแรมอย่างเต็มตัว โดยการรีแบรนด์องค์กรและการเพิ่มเงินลงทุนเป็น 100% ในสองโรงแรมชื่อดังอย่าง Four Seasons Bangkok และ Capella Bangkok จึงเห็นควรถึงการเตรียมการธุรกิจโรงแรมให้มั่นคง สดใหม่ และประสบความสำเร็จ ทางบริษัทจึงได้รวบรวมคนที่มีประสบการณ์ด้านอสังหาฯและโรงแรมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ BEYOND เพื่อให้บริษัทมีความพร้อมต่อการลงทุนธุรกิจด้านนี้ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ หุ้น BEYOND อยู่ระหว่างการเปลี่ยนจากกลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ซึ่งเป็นธุรกิจเดิม มาเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและสันทนาการ

Back to top button