PTG เปิด “PT Max Park Salaya” คอมมูนิตี้มอลล์-ปั๊มน้ำมัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

PTG ซอฟท์โอเพนนิ่ง “PT Max Park Salaya” คอมมูนิตี้มอลล์-สถานีบริการน้ำมันเต็มรูปแบบสุดทันสมัยแห่งแรก พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่


นายสุทธิพงษ์ วรรณวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ PTC ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงสำเร็จรูปภายใต้เครื่องหมายการค้า PT เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการ “PT Max Park Salaya” บนเนื้อที่ 9 ไร่ ริมถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้า อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม แบ่งพื้นที่บริการเป็น 2 ส่วน คือ สถานีบริการน้ำมันและคอมมูนิตี้มอลล์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร และชั้นครึ่ง 1 อาคาร ที่จะมีทั้งร้านค้าชั้นนำในเครือบริษัท PTG และพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 30 ร้านค้ามาเปิดให้บริการ

ทั้งนี้ ในเฟสแรกเริ่มเปิดบริการตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 และคาดว่าจะเปิดบริการเต็มรูปแบบประมาณเดือนพฤษภาคม 2565 นับเป็นแลนด์มาร์คของการพักผ่อน การพบปะสังสรรค์และการช็อปปิ้งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการในแบบวิถี New Normal อย่างลงตัว

สำหรับสถานีบริการน้ำมัน ได้รับการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ติดตั้งหัวจ่ายน้ำมันระบบดิจิทัล รวม 30 หัวจ่าย เพิ่มความสะดวกในการเติมน้ำมัน พร้อมจัดการเดินรถแบบวงเวียนให้รถวนเคลื่อนที่ไปในทางเดียวกัน รวมทั้งนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยมาใช้ในการให้บริการ เพื่อความสะดวกรวดเร็วและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ รวมทั้งจัดจุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในสถานีบริการ ทำให้ “PT Max Park Salaya” เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน

ส่วนพื้นที่ภายในคอมมูนิตี้มอลล์ จะประกอบไปด้วยร้านค้าในเครือบริษัท PTG เปิดให้บริการตามโซนต่างๆ เช่น max mart ร้านสะดวกซื้อที่จำหน่ายสินค้ามีคุณภาพและได้มาตรฐาน, กาแฟพันธุ์ไทย กาแฟไทยรสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม ให้บริการท่ามกลางบรรยากาศร้านสไตล์ไทย คอนเทมโพรารี่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว, COFFEE WORLD แบรนด์กาแฟระดับพรีเมียม โด่ดเด่นด้วยร้านดีไซน์ล้ำสมัยสวยสะดุดตา, max Gas ร้านจำหน่ายก๊าซหุ้มต้มพีที , AUTOBACS ศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจรมาตรฐานญี่ปุ่น โดยทีมช่างผู้ชำนาญ,  NEXX Pharma ร้านจำหน่ายยา เวชภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ โดยเภสัชกรผู้มีประสบการณ์

รวมถึงร้านค้าจากพันธมิตรอีกจำนวนมาก อย่างเช่น แมคโดนัลด์ , มีดี ข้าวขาหมู , โปลิ-เคม ศูนย์บริการคาร์แคร์แบบครบวงจร และร้านซักผ้าหยอดเหรีญ Otteri Wash and Dry โดยร้านค้าต่างๆ ได้จัดให้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงฉลองเปิด “PT Max Park Salaya” ในระหว่างวันที่ 14- 20 กุมภาพันธ์ 2565

นอกจากนี้ยังได้จัดพื้นที่ส่วนหนึ่ง บนชั้น 2 ของคอมมูนิตี้มอลล์ ให้เป็นพื้นที่ Co-Working Space พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการสำหรับสมาชิก PT Max Card เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความอิสระและความสะดวกสบาย ตลอดจนจัดให้มีที่จอดรถเพียงพอและปลอดภัย มีห้องน้ำสาธารณะสำหรับเด็ก การออกแบบและตกแต่งภูมิทัศน์โดยรอบให้ร่มรื่นสวยงาม เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมมีมาตรการในการดูแล เฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เช่น การบริการเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่างๆ การเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อตามพื้นผิวต่างๆ และการตรวจคัดกรองพนักงานก่อนเข้างาน

PT Max Park Salaya นับเป็นสถานีบริการน้ำมันและคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรก ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างดีที่สุดและจะเป็นเทรนด์ที่ตอบรับกับสังคมยุคใหม่อย่างลงตัว โดยเฉพาะในสถานการณ์โควิด-19 ที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป พร้อมมุ่งพัฒนาสถานีบริการน้ำมันต่างๆ ให้เป็นพื้นที่สร้างสุข ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจของบริษัทฯ ในการขับเคลื่อนสังคมไทยให้ทุกชีวิต “อยู่ดีมีสุข” รวมทั้งสร้างฐานการเติบโตในธุรกิจบริษัทฯ อย่างมั่นคง” นายสุทธิพงษ์ กล่าว

Back to top button