ITEL ปลื้ม “ทริสฯ” จัดเรทติ้งองค์กร “BBB” แนวโน้ม “Stable” สะท้อนธุรกิจแข็งแกร่ง

ITEL ปลื้ม! “ทริสฯ” จัดเรทติ้งองค์กร “BBB” แนวโน้ม “Stable” สะท้อนความแข็งแกร่งธุรกิจ มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในระยะยาว


บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL ตอกย้ำความสำเร็จ ล่าสุดทางบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด (TRIS) สถาบันจัดอันดับเครดิตความน่าเชื่อถือของไทย ได้ประกาศอันดับความน่าเชื่อถือของ ITEL ในระดับ “BBB” แนวโน้ม Stable “คงที่”

นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ITEL เปิดเผยว่า การจัดอันดับข้างต้นสะท้อนถึงความแข็งแกร่งของ ITEL ในการเป็นผู้ให้บริการสื่อสารธุรกิจด้านโทรคมนาคม โดยที่ผ่านมา ITEL สร้างผลการดำเนินงานที่น่าพอใจ คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียตลอดจนบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล รวมถึงยังมีความพร้อมในการขยายศักยภาพการเติบโตสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนในระยะยาว

โดยทาง TRIS มองถึงจุดแข็งของ ITEL ว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการลำดับต้นๆของประเทศ ในเรื่องความเชี่ยวชาญระบบสื่อสารข้อมูลในธุรกิจโทรคมนาคมที่สำคัญของประเทศอีกทั้งทีมผู้บริหารและทีมวิศวกรของ ITEL มีประสบการณ์สูงเพื่อให้เกิดบริการโครงข่ายที่น่าเชื่อถือรวมถึงพัฒนาศักยภาพของโครงข่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาอย่างยาวนาน ในขณะเดียวกัน ITEL มีการปรับกลยุทธ์ธุรกิจอยู่เสมอ พยายามสร้างมิติโครงสร้างรายได้ให้เข้ากับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากจุดแข็งเหล่านี้ทำให้ ITEL มีความสามารถในการแข่งขันในธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม

Back to top button