IND คว้างาน “กทพ.” ระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ มูลค่า 12 ลบ. ดันแบ็คล็อก 2.18 พันลบ.

IND ลงนามสัญญา “กทพ.” เป็นงานสัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาทางด้านวิศวกรรม ลุยโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ส่วนทดแทนตอน N1 มูลค่า 11.84 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ดันแบ็คล็อก 2.18 พันลบ. เข้าร่วมประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง


นายรัฐวิชญ์ ณ ลำพูน ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญากับ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. ซึ่งเป็นงานสัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ส่วนทดแทนตอน N1  โดยมีมูลค่าสัญญาประมาณ 11,842,760 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 510 วัน

สำหรับแนวโน้มธุรกิจของบริษัทฯ ในช่วงที่เหลือปีนี้ ยังคงประเมินเป็นขาขึ้นได้ต่อเนื่อง โดยปัจจัยสนับสนุนที่สำคัญจากการลงทุนของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งจากงานโครงการของภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน เปิดให้ประมูลต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อมั่น และสร้างเสถียรภาพให้องค์กรมีความมั่นคงในระยะยาว รวมถึงเพิ่มศักยภาพที่สำคัญจะช่วยสนับสนุนให้ฐานรายได้และกำไรในอนาคตเติบโตได้อย่างมั่นคง

โดยทุกๆ ครั้งที่บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ๆ ถือเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า IND มีศักยภาพในการบริหารจัดการและมีประสบการณ์ในธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ ทำให้บริษัทฯ เชื่อว่าผลการดำเนินงานในปีนี้จะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20-25% ตามเป้าที่ตั้งไว้ เนื่องจาก จะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 2,175.94 ล้านบาท และบริษัทฯ ยังคงเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ธุรกิจของบริษัทฯ เติบโตและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างสม่ำเสมอ” นายรัฐวิชญ์ กล่าว

Back to top button