“โฆษกปชป.” ปัดไม่รู้ “รองหน.พรรค” ฉาวคือใคร! “ทนายตั้ม” ไลฟ์แฉซ้ำ เหยื่อโผล่อีกเพียบ!

“ราเมศ รัตนะเชวง” โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กบอกปัดไม่รู้ “รองหน.พรรค” ฉาวคือใคร ลั่นไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูก ฟาก “ทนายตั้ม” ไลฟ์แฉเพิ่ม หลังโพสต์เฟสวานนี้ พบเหยื่อโผล่ให้หลักฐานอีกเกือบ 10 ราย


สืบเนื่องจากกรณีที่วานนี้ (13 เม.ย.2565) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุ มีหญิงสาวมาขอคำปรึกษา เนื่องจากถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม อ่านเพิ่มเติม สาวร้องทนายตั้ม! รองหัวหน้า “พรรคแมงสาบ” ชวนเรียนหุ้น แลก “ลวนลาม กอดจูบ จับก้น”

ล่าสุดวันนี้ (14 เม.ย.2565) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “พี่น้องสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามผมเยอะมาก ทั้งสอบถามผ่านในกล่องข้อความในทวิตเตอร์ ในเฟสบุ๊ค ว่าจะแถลงข่าวเรื่องรองหัวหน้าพรรคหรือไม่ ผมตอบไม่ได้จริงๆ ครับ ผมไม่ทราบว่าเป็นใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า “ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง” ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกครับ” 

ขณะที่ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 11.44 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม โดยระบุว่า “หลังจากที่ผมโพสไปเมื่อวาน ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตอนนี้มีผู้เสียหายเกือบ 10 คนแล้ว ที่ถูกรองหัวหน้าพรรคคนนี้ข่มขืน” นอกจากนี้ยังมีการกล่าวอ้างถึงข้อมูลหลักฐานต่างๆ ทั้งจากผู้หวังดีและเหยื่อที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลามส่งเข้ามาร้องเรียนเพิ่มเติม

Back to top button