สาวร้องทนายตั้ม! รองหัวหน้า “พรรคแมงสาบ” ชวนเรียนหุ้น แลก “ลวนลาม กอดจูบ จับก้น”

สาวร้องทนายตั้ม! รองหัวหน้า “พรรคแมงสาบ” ชวนเรียนหุ้น แลก “ลวนลาม กอดจูบ จับก้น” ด้านทนายแนะให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(13 เมษายน 2565) เมื่อเวลา 17:19 น. นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการ มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” โดยระบุ มีหญิงสาวมาขอคำปรึกษา เนื่องจากถูกรองหัวหน้า พรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม (พรรคแมลงสาบ)

โดยในเพจโพสต์ภาพหญิงสาวเข้ามาร้องเรียน พร้อมระบุว่า “มีน้องคนนึงมาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่นะครับเพราะนักการเมืองคนนี้มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต  สร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆนานา ซึ่งคุณแม่ของน้องได้ปรึกษาผมทาง LINE Official: https://page.line.me/sittra ผมได้แนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีและเก็บหลักฐานไว้พร้อมหมดแล้วครับ”

อย่างไรก็ตามภายหลัง “ทนายตั้ม” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวล่าสุด ณ เวลา 23:31 น.ส่งผลให้มีคนเข้ามากดไลค์ 4.8 หมื่นคน และแสดงความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวประมาณ 1,800 ข้อความ และต่างคาดเดาชื่อของบุคคลที่คาดว่าจะก่อเหตุลวนลามหญิงสาวรายนี้ โดยทนายตั้ม เพิ่มคำใบ้ในคอมเม้นท์ ระบุว่า “อยู่พรรคการเมืองหนึ่ง ..ครับ คนนี้พ่อใหญ่มาก ดังระดับโลก”

Back to top button