ด่วน “ปริญญ์” ลาออก “ปชป.” ทุกตำแหน่ง โต้ข่าวลวนลามสาว พร้อมพิสูจน์ความจริง!

ด่วน! “ปริญญ์” ประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ทุกตำแหน่ง พร้อมแถลงปฏิเสธทุกข้อความหา พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมพิสูจน์ความจริง


จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับประเด็นมีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม ทำอนาจารสาว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชี่ยลมีเดียเป็นวงกว้าง ล่าสุด นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

โดยนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง และไม่ได้กระทำการตามที่ถูกกล่าวหา อย่างไรก็ดี กรณีนี้แม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เห็นว่ามีผลกระทบต่อภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นจึงขอแสดงความบริสุทธิ์ใจ และรับผิดชอบด้วยการลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเข้าสู่การพิสูจน์ความจริงในกระบวนการยุติธรรมต่อไป

“แม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็กระทบกับการทำงาน ทำหน้าที่ในพรรค จึงขอตัดสินใจเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่…ไม่อยากให้กระทบกับภาพลักษณ์ของพรรค จึงขอลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรค เพื่อเข้าสู่กระบวนการพิสูจน์ความจริง” นายปริญญ์ กล่าว

พร้อมระบุว่า ได้แจ้งให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รับทราบแล้ว ซึ่งนายจุรินทร์ ก็เคารพการตัดสินใจของตนในครั้งนี้

อนึ่ง นายปริญญ์ มีตำแหน่งที่สำคัญในพรรคประชาธิปัตย์ ได้แก่ รองหัวหน้าพรรค, หัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากนั้นยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก (WTO)

Back to top button