เปิดสูตรจับเหยื่อ! “ปริญญ์” ใช้ “พ่อ” (ศุภชัย พานิชภักดิ์) บวกร้านเป็ดชื่อดัง ล่อลวงสาว

โผล่แชทเฟซบุ๊ก “ปริญญ์” ใช้ชื่อ “พ่อ” ล่อลวงสาววัย 17 ปี ขณะเดียวกันปรากฏแชทไลน์ชักชวนหญิงสาวอีกรายมาร่วมโปรโมทแบรนด์สินค้า


สืบเนื่องจากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นมีรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม ทำอนาจารสาว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียลมีเดียเป็นวงกว้าง จนทางด้าน นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมขอแสดงความบริสุทธิ์ใจ และรับผิดชอบด้วยการลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเข้าสู่การพิสูจน์ความจริงในกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ (15 เมษายน 2565) ปรากฏภาพข้อความแชทจากเฟซบุ๊กที่เป็นการพูดคุยกันระหว่าง นายปริญญ์ และหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเป็นการทักทาย พร้อมกับแนะนำตัวว่าเป็นลูกของ ดร.ศุภชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ อีกทั้งยังมีการถามหญิงสาวดังกล่าวว่าชอบเที่ยวคลับไหม ซึ่งหญิงสาวตอบกลับว่าชอบ แต่ยังอายุแค่ 17 ปี และต้องแอบไปเพราะพ่อกับแม่ไม่ชอบให้ไปเที่ยว ซึ่งนายปริญได้ให้เบอร์ตนเองกับหญิงสาว พร้อมขอเบอร์ติดต่อ พร้อมบอกว่าจะพาไปเที่ยวหลังจากที่ตนกลับมากรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีข้อความจากแชทในแอปพลิเคชั่นไลน์ ซึ่งเป็นการพูดคุยกับหญิงสาวอีกรายหนึ่ง โดยนายปริญญ์ได้ให้ไอดีไลน์แก่หญิงสาวรายดังกล่าว และชักชวนให้ช่วยมาแชร์ และโปรโมทแบรนด์สินค้า

โดยมีการเชื่อมโยงว่าอาจจะเป็นร้านเป็ด Four Seasons ที่นายปริญญ์เป็นคนนำเข้าจากลอนดอนมาเปิดในเมืองไทย

Back to top button