SENA จัดทัพ 14 โครงการเข้าแคญเปญ “ซื้อถูกกว่าเช่า” เจาะกลุ่มคนรายได้จำกัด

SENA จัดทัพ 14 โครงการแบรนด์ "SENA KITH" เข้าแคญเปญ "ซื้อถูกกว่าเช่า" เจาะกลุ่มคนรายได้จำกัด ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่าย พร้อมกระตุ้นการขายและส่งเสริมทางการตลาด


นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2/2565 เป็นช่วงเวลาโอกาสและจังหวะที่ดีในการซื้อที่อยู่อาศัย ประกอบกับมาตรการรัฐต่างๆ ยังช่วยส่งพลังบวกให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ ถึงแม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลาย และจำนวนคนติดเพิ่มรายวันก็ตาม ผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็ปรับตัวให้คุ้นชินกับสถานการณ์ได้ ทางบริษัทคาดว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ และความเชื่อมั่นลูกค้าจะค่อยๆฟื้นตัว จากการสังเกตเริ่มมีลูกค้า Walk-in เข้ามาชมโครงการเพิ่มขึ้นในช่วงนี้

โดยที่ผ่านมาบริษัทพัฒนาสินค้า และโปรดักส์ ผ่านแนวคิด Made From Her คิดละเอียดกว่า เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตสะดวกสบายได้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มที่มีรายได้จำกัดจะมองว่าราคา คือ ตัวแปรสำคัญ เพราะราคาทำให้ลูกค้าในกลุ่มนี้ตัดสินใจง่ายขึ้นและสามารถกู้สินเชื่อได้ ขณะที่ภายในห้องถูกดีไซน์ฟังก์ชันกั้นเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้ชีวิต ทุกโครงการจะตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่การเดินทางต้องปลอดภัยใกล้กับแหล่งงาน ตลาด และแหล่งช้อปปิ้ง

ขณะเดียวกันทางบริษัทโฟกัสพัฒนาคอนโดมิเนียมเซกเม้นท์ราคาต่ำล้าน แบรนด์ SENA KITH คอนโดของคนช่างคิด เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนามาจาก Consumer Insight ที่ต้องการพัฒนาที่อยู่อาศัยใกล้ทำเลแหล่งงาน เพื่อลดระยะเวลาการเดินทางและประหยัดค่าเดินทางลง และตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานในพื้นที่ รวมถึงรายได้ภายใต้งบประมาณที่จำกัด แต่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยราคาผ่อนหลักพันบาทต่อเดือน พร้อมส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มากกว่าที่คิด รองรับการใช้ชีวิตเปลี่ยนจากเงินเช่าเป็นเงินผ่อน

โดยจากปีที่ผ่านมาทุกโครงการของบริษัทที่เปิดขายกระแสการตอบรับดี เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตามที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยสี่ของคนส่วนใหญ่ที่ยังมีความต้องการซื้อ แต่ด้วยปัจจุบันค่าครองชีพถีบตัวสูง สวนทางกับรายได้ยิ่งส่งผลให้ลูกค้าในกลุ่มที่มีรายได้จำกัด ไม่สามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ ประกอบกับคนที่มีเงินเดือน 20,000 บาท ซึ่งความสามารถการซื้อที่อยู่อาศัยได้จะอยู่ในราคา 9 แสนบาท แต่ที่อยู่อาศัยระดับราคานี้ค่อนข้างหาซื้อยากทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่มีตัวเลือกมากนัก ท้ายที่สุดลูกค้าเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่แทน

ทั้งนี้ ทางบริษัทออกแคมเปญพิเศษ เพื่อช่วยให้ลูกค้าในกลุ่มรายได้จำกัดสามารถซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายรวมถึงลูกค้ามองหาโอกาสการลงทุนปล่อยเช่าในอนาคต พร้อมเป็นการกระตุ้นการขายและส่งเสริมทางการตลาด โดยได้จัดแคมเปญ “ซื้อถูกกว่าเช่า” แฮชแท็กคิทท์สิคิทท์ นำโครงการแบรนด์ SENA KITH รวมทั้งสิ้น 14 โครงการ

ประกอบด้วย 1. SENA KITH รังสิต-ติวานนท์ เฟส 4 ,2. SENA KITH พหลโยธิน-คูคต เฟส 2 ,3. SENA KITH ศรีนครินทร์- ศรีด่าน ,4. SENA KITH เอ็มอาร์ที บางแค ,5. SENA KITH เวสต์เกต-บางบัวทอง ,6. SENA KITH ฉลองกรุง-ลาดกระบัง ,7. SENA KITH บีทีเอส สะพานใหม่ 8. SENA KITH รังสิต คลอง 4, 9. SENA KITH รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ,10. SENA KITH เทพารักษ์-บางบ่อ ,11. SENA KITH พหลโยธิน-นวนคร, 12. SENA KITH บางนา กม.29 ,13.SENA KITH สุขุมวิท-บางปู และ14. SENA KITH เพชรเกษม-อ้อมน้อย ราคาเริ่ม 799,000 บาท พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ พร้อมฟรีเงินทำสัญญา และเฟอร์นิเจอร์ยกห้อง กำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น

Back to top button