TACC เสิร์ฟเครื่องดื่ม “ส้มยูซุสุ-มะม่วง” รับหน้าร้อน มั่นใจดันยอดขาย Q2 โตต่อเนื่อง

TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มยูซุผสมเนื้อเปลือกส้ม 4 เมนู และเมนู มะม่วง 3 เมนู ต้อนรับหน้าร้อน มั่นใจดันยอดขายไตรมาส 2 โตต่อเนื่อง


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้พัฒนาสินค้าใหม่ เครื่องดื่มยูซุผสมเนื้อเปลือกส้มละเอียด รสชาติเปรี้ยวอมหวาน มาพร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์มีส่วนผสมของน้ำส้มยูซุคั้นสดจากญี่ปุ่น เพื่อให้ได้กลิ่นรสยูซุแท้เหมือนต้นตำรับ เปรี้ยวหวานลงตัว หอมสดชื่นเต็มรสยูซุ มีมาให้เลือกถึง 4 เมนู

ได้แก่ ชาส้มยูซุสโนว์ไอซ์ 16 oz. ราคา 45 บาท อเมริกาโน่ส้มยูซุเย็น 16 oz. ราคา 40 บาท อเมริกาโน่ส้มยูซุสโนว์ไอซ์ 16 oz. ราคา 45 บาท และส้มยูซุโซดาเย็น 16 oz. ราคา 35 บาท เริ่มวางจำหน่ายใน 7-Eleven All Cafe ทุกสาขาทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ บริษัทฯได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ร่วมกลับกลุ่มลูกค้า B2C โดยได้เปิดตัวเครื่องดื่มรสชาติมะม่วง กับ Mango Series เมนูน้องใหม่ จาก Jungle Café มีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ Mango Yogurt Smoothie ได้รสหวานอมเปรี้ยวสุดละมุน, Iced Mango Soda สดชื่น ซาบซ่า, Mango Smoothie วางขายที่ Jungle Cafe ใน Lotus’s go fresh ทุกสาขา  ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในส่วนของ License Business ได้มีเปิดตัวแคมเปญสินค้าพรีเมี่ยมของตัวคาแรคเตอร์ Warbie Yama ได้แก่ กล่องข้าวและแก้วน้ำสองชั้น ที่ท็อปส์เดลี่ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. -14 มิ.ย. 2565 นี้ นอกจากนี้กลุ่มคาแรคเตอร์ San-X ได้มีการเตรียมจัดงาน Virtual Run 2022 ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

สำหรับกลุ่มคาแรคเตอร์ Rilakkuma และ Sumikkogurashi ที่จะมีการจัดงานเปิดตัวแคมเปญทั้งในไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ซึ่งถือว่าเป็นการขยายการรับรู้ในตัวคาแรคเตอร์ได้อย่างต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศที่ทาง TACC เป็นตัวแทนอนุญาตให้ใช้ลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ดังกล่าว

มั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่เราได้มีการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรที่เป็น Key Strategic Partner และกลุ่มลูกค้า B2C เพื่อกระตุ้นยอดขายต้อนรับหน้าร้อนในช่วงซัมเมอร์ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม สนับสนุนยอดขายและรายได้ในไตรมาส 2/65 เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายชัชชวี กล่าว

Back to top button